Đăng ký VPS miễn phí 12 tháng, dùng thử VPS miễn phí, dùng VPS miễn phí 1 năm, Hướng dẫn đăng ký vps vultr miễn phí

Đăng ký VPS Vultr Free Trial 12 tháng

Các chương trình tặng credit dùng thử VPS ở Vultr luôn được nhiều người chào đón, đơn giản bạn được dùng VPS miễn phí 1 năm mà không mất một khoản ví nào. 
Chỉ cần đăng ký ngay hôm nay, bạn sẽ được cộng ngay 25$. Với 25$ này bạn có thể dùng VPS ở gói thấp nhất (512MB RAM, 500GB băng thông) một năm miễn phí
VPS miễn phí 12 tháng
Đăng ký VPS miễn phí 12 tháng

Hướng dẫn đăng ký vps vultr miễn phí

Để đăng ký các bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Click vào http://www.vultr.com để đến trang chủ đăng ký
Bước 2: Điền Email & Password rồi chọn Create Account
Hướng dẫn đăng ký VPS Vultr
Bạn cần điền thông tin thẻ tín dụng vào để xác thực và nhận 25$ miễn phí từ Vultr, nếu bạn không có thẻ visa thì dùng Paypal để xác thực
* Lưu ý
  • Tài khoản ngân hàng của bạn sẽ bị trừ 2.5$ để xác nhận thông tin thẻ, sau đó vài tuần tiền sẽ được tự động hoàn trả.
  • Nếu bạn xác thực bằng Paypal, bạn sẽ mất 5$ để xác thực tài khoản, 5$ này Vultr sẽ cộng vào tài khoản chính của bạn luôn chứ không trả lại nhé
  • Nếu nhận được thông báo This card is not eligible for free credit promotions tức là thẻ ngân hàng của bạn không được chấp nhận, cần chuyển qua thẻ khác cho đến khi add được thẻ thì thôi.

Kết nối Vultr với Twitter để nhận thêm 3$

Sau khi xác thực, bạn click link liên kết với Twitter (Nếu chưa có tài khoản thì tạo ngay và luôn nhé) và bạn sẽ nhận được thêm 3$ nữa.

Liên kết với Twitter và nhận thêm 3$
Đây là khuyến mại dành riêng cho người dùng Twitter, Kể cả tài khoản cũ cũng nhận được nên các bạn nhớ kiểm tra lại và thao tác nhận credit nha.
* Mình tạo tài khoản nhận 25$ miễn phí + xác thực paypal +5$ + Liên kết Twitter 3$ = 33$
Nếu bạn dùng gói VPS 2.5$/tháng là bạn có thể dùng VPS miễn phí trong một thời gian dài rồi đó.
Tuy nhiên cấu hình gói đó khá yếu nên chỉ dùng cho mấy bạn sinh viên học tập thôi chứ kiếm tiền như mình thì phải dùng gói cao hơn.

Hướng dẫn tạo VPS ở Vultr

Để tạo VPS ở Vultr, các bạn click chọn Server / Deploy hoặc https://my.vultr.com/deploy/
Hiện Vultr đang có mặt ở 15 thành phố trải dài khắp thế giới, đặc biệt có location Singapore và Tokyo, Japan cho tốc độ tải về Việt Nam rất nhanh không thua kém gì các nhà cung cấp trong nước nên các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
Chọn vị trí đặt Server của bạn
Chọn cấu hình VPS của bạn, mỗi cấu hình có một mức giá tương ứng

Sau khi chọn, các bạn click Deploy VPS và chờ vài phút là xong, để theo dõi tiến độ các bạn hãy nhấn vào nút View Console trong trang quản lý VPS.

Một đặc điểm nữa là VPS ở Vultr cài được Windows, tất cả các phiên bản Windows Server và Windows 7 đến Windows 10. Mức giá vẫn tương tự như các gói Linux nên sử dụng Windows ở Vultr là giải pháp tiết kiệm nhất hiện nay. Rất hiếm nhà cung cấp cho phép cài đặt Windows thế này.
Đến đây việc đăng ký và tạo VPS ở Vultr đã xong, các bạn có thể dùng VPS đó để thực hành linux, cắm tool boot traffic, kiếm tiền trên mạng, làm youtube... 


Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: