USDT coin là gì, tether la gi, cach dung usdt, su dung usdt, mua usdt o bittrex, mua usdt o poloniex, bật xác thực 2 bước tether

USDT là gì và cách dùng usdt

Nếu bạn thường xuyên giao dịch - trade coin ở sàn Bittrex hay Poloniex, có thể bạn đã nhìn thấy UDST một vài lần và thậm chí bạn có thể sử dụng nó thường xuyên. Tuy nhiên, một số có thể không nhận thức đầy đủ USDT là gìcách dùng usdt như thế nào. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về nó nhé

USDT là gì

Usdt ( Tether coin ) là tài sản Cryptocurrency được phát hành trên Blockchain Bitcoin thông qua giao thức lớp Omni. Mỗi đơn vị USDT được hỗ trợ bởi một Đô la Mỹ giữ trong dự trữ của Tether Limited và có thể được mua lại qua nền tảng Tether. Tether USD có thể được chuyển, lưu trữ, chi tiêu, giống như Bitcoins hoặc bất kỳ đồng tiền ảo khác, người dùng có thể giao dịch và lưu trữ các dây buộc với bất kỳ ví điện tử Omni Layer như Ambisafe, Holy Transaction hay Omni Wallet.
USDT là gì
USDT là gì
USDT và các loại tiền tệ khác của Tether được tạo ra để tạo thuận lợi cho việc chuyển tiền tệ quốc gia nhằm cung cấp cho người sử dụng một sự lựa chọn ổn định hơn cho Bitcoin và cung cấp một giải pháp thay thế cho việc kiểm tra trao đổi và kiểm soát ví mà hiện tại không đáng tin cậy. USDT cung cấp một giải pháp thay thế cho bằng chứng về khả năng chi trả bằng cách đưa ra một Quy trình Chứng minh về Dự trữ.

Trong hệ thống Tether Proof of Reserves, lượng USDT trong lưu thông có thể dễ dàng kiểm tra trên blockchain Bitcoin thông qua các công cụ được cung cấp tại Omnichest.info, trong khi tổng số tiền dự trữ của USD được kiểm chứng bằng cách công bố số dư ngân hàng và định kỳ Kiểm toán bởi các chuyên gia.

Có thể kiểm tra USDT trong lưu thông ở đây. Tổng số USDT lưu thông tại bất kỳ thời điểm nào được biểu thị là TUSD. Số USD trong lưu thông phải luôn tương ứng với số tiền USD trong tài khoản ngân hàng được Tether Limited sử dụng để nhận và gửi tiền tệ cho người sử dụng
Mua / mua chuộc trực tiếp trên Tether Platform.

Để chứng minh số tiền USD trong tài khoản ngân hàng bằng hoặc nhiều hơn số tiền USDT đang lưu hành, Tether Limited xuất bản số dư tài khoản ngân hàng trên trang Tính minh bạch của trang web của mình. Kiểm toán viên chuyên nghiệp sẽ thường xuyên kiểm tra, ký và xuất bản số dư ngân hàng cơ bản và báo cáo chuyển tiền.

Tether không phải là một AltCoin


Nhóm điều hành Tether đã cẩn thận nhấn mạnh rằng đồng tiền ảo này không phải là một AltCoin hay đối thủ cạnh tranh với Bitcoin mà bổ sung công nghệ cho đồng Bitcoin. Nó có nghĩa là hỗ trợ việc sử dụng rộng rãi hơn của Bitcoin, cho phép người sử dụng bị hấp dẫn bởi blockchain nhưng sợ sự biến động trở thành một lối vào dễ dàng vào thị trường.


Chúng tôi vẫn còn một hệ thống cực kỳ an toàn và minh bạch dựa vào Bitcoin lâu đời nhất và an toàn nhất để cung cấp cho người dùng một tài sản ổn định về giá cho các đồng tiền quốc gia.

Cách sử dụng usdt

USDT là khá đơn giản để sử dụng. Nó có thể dễ dàng chuyển từ trao đổi sang bất kỳ ví điện tử lớp Omni nào. Tether không có phí giao dịch, mặc dù ví điện tử và trao đổi bên ngoài có thể tính phí. Để chuyển đổi USDT sang USD và vise versa thông qua Tether.to Platform, người dùng phải trả một khoản phí nhỏ
Sử dụng usdt cũng như sử dụng paypal, perfectmoney... việc bạn cần làm là đăng ký một tài khoản và chuyển tiền vào đó

Hướng dẫn đăng ký và quản lý usdt

Đầu tiên, các bạn vào: https://tether.to chọn Sign Up để tạo tài khoản
dang ky dung usdt
Chọn Sign Up và điền đầy dủ thông tin để đăng ký
Sau khi click Sign Up, Tether sẽ yêu cầu bạn phải bật xác thực 2 bước để tăng cường bảo mật
bật xác thực 2 bước tether
Click Security page để bật xác thực 2 bước tether
Bạn nên dùng google Authenticator để xác thực cho đơn giản nhé
Bạn có thể tải GA ở Ch Play hoặc App store
Scan QR-code (1) hoặc gõ KEY (2)

Sau đó click Enable, lúc này ứng dụng 
Google Authenticator trên điện thoại sẽ phát sinh cho bạn đoạn code, hãy nhập nó vào và chọn Enable

Bật xác thực 2 bước thành công, việc bạn cần làm tiếp theo là xác thực Email

Xác minh danh tính của bạn

Để gửi hoặc rút tiền USD, trước tiên bạn phải trải qua quá trình xác minh. Để xác minh tài khoản, các bạn click chuột trái vào tên tài khoản và chọn như hình bên dưới

Tether đã thông qua một thủ tục xác minh trực tuyến đòi hỏi bạn phải hoàn thành một bảng câu hỏi trực tuyến và đính kèm một số tài liệu như là hỗ trợ. Bạn cũng cần phải tải xuống, ký tên và tải lên một tờ khai xác nhận tính chính xác của thông tin được cung cấp và cho phép Tether xác minh thông tin.

Tài liệu Xác minh cho Tài khoản Cá nhân:

Hai (2) hình thức nhận dạng ảnh
Bằng chứng cư trú

Báo cáo Ngân hàng

Xác định ảnh xác định hình ảnh xác nhận hợp lệ (không hết hạn) như hộ chiếu (trang sinh học), giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc bất kỳ hình thức nhận dạng hình ảnh nào của chính phủ.
Sau khi xác minh thành công, bạn có thể gửi và nhận USDT ở Tether, ngoài ra còn một cách đơn giản để có USDT là mua usdt ở Poloniex hoặc mua usdt Bittrex thông qua Bitcoin/USDT, ETH/USDT và một số đồng tiền khác.

Đây là những khái niệm cơ bản về USDT, sau này khi có người nói bán usdt, mua usdt thì bạn đã biết usdt là gì rồi nhé 

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: