Action Coin LÀ GÌ, nhận action coin miễn phí

NEW ICO NHẬN 1000 ACTION COIN MIỄN PHÍ


Action Coin ("Hành động") là một Cryptocurrency, như Bitcoin, đại diện cho tất cả các điểm đã được kiếm được, hoặc có thể kiếm được, bởi các thành viên của Action Coin Platform.
Action coin là gi
Action coin là gi
Nền tảng Action Coin đại diện cho hơn 180.000 Nhân viên thu thập Action và khách hàng từ hơn 200 quốc gia.Nó là một, blockchain dựa trên, Chương trình trả thưởng Adventure Travel ưu đãi theo định hướng, với “điểm” được khen thưởng trong các hình thức của một tài sản kỹ thuật số (hoặc thẻ / cryptocurrency) được gọi là hành động ( “ACTN”).
Các chương trình trả thưởng Action Coin


KHUYẾN NGHỊ

Coi hoạt động được đại diện bởi một nhóm các cá nhân tài năng, được rút ra từ nhiều lĩnh vực kinh doanh và kỹ thuật đa dạng.

Bạn đã có những địa chỉ liên lạc, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đại diện và quảng bá chính xác Hệ Thống Hành Động Đáng Kinh doanh cho các doanh nghiệp địa phương để đổi lấy Khoản Tài Trợ Đầy Đủ Hành Động? Nhấp vào đây để truy cập mẫu Đơn xin Đại sứ Thương hiệu của chúng tôi và cho chúng tôi biết tất cả về bạn!
Đại sứ thương hiệu theo quốc gia

Chúng tôi có trên 55 Đại sứ Thương hiệu Tình nguyện viên đặt tại hơn 20 quốc gia. Những cá nhân này có kiến ​​thức chuyên sâu về dự án Coin, và nhiều người trong số họ có thể đạt được thông qua bàn trợ giúp. Xin vui lòng tham khảo cơ sở tri thức của chúng tôi để trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

Đăng ký ngay hôm nay và bạn sẽ được nhận 1000 Action Ccoin miễn phí trong sự kiện phân phối token chính thức của chúng tôi (Airdrop) dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 năm 2018. Các bạn có thể đăng ký miễn phí tại https://actionrewards.net/
Nhận 1000 Action coin miễn phí
Nói chung thì hiện tại mình cũng chẳng hiểu mục đích chính khi nhận 1k Coin này để làm gì, thôi thì hàng miễn phí thì cứ đăng ký
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: