Ojut coin, OjuT là gì,Nhận OjuT coin miễn phí,

OjuT - Đồng tiền của ngành du lịch

Ojut là gì

OjuT là Cryptocurrency đầu tiên trên thế giới được sử dụng trên một quy mô lớn trong ngành công nghiệp du lịch trên cơ sở hàng ngày.
OjuT - dự án về du lịch thanh toán bằng tiền crypto
Oju Hospitality Group ra mắt ICO - "OjuT - The Travel Coin" - Có thể đối thủ Bitcoin - Công nghệ Blockchain tự phát minh và Bằng chứng về các thuật toán Stake.

OjuT là ICO đầu tiên, nơi các token có thể được sử dụng để mua tài sản và mua lại hàng hoá như các sản phẩm du lịch thậm chí trước khi ICO truy cập vào trao đổi. OjuT Coin sẽ cho phép giao dịch liền mạch trên toàn thế giới, kết nối Chủ sở hữu với tất cả các khía cạnh của thế giới du lịch và khách sạn với một đồng xu.
Phuket, Thailand - Tập đoàn khách sạn Oju đã gửi những cú sốc thông qua ngành du lịch và du lịch ngày hôm nay với sự ra mắt của một ICO duy nhất cung cấp một hệ thống sinh thái thế giới thực được xây dựng trên một doanh nghiệp kinh doanh thành công thực sự với nhu cầu và tăng trưởng toàn cầu. Việc sử dụng đồng tiền OjuT sẽ bao gồm các lựa chọn đặt chỗ và thanh toán cho chỗ ở, đi lại, đi du lịch, thu hút du khách, mua sắm, ăn uống và nhiều thứ nữa - tất cả được thực hiện thông qua ứng dụng OjuT Coin và điện thoại duy nhất.

OjuT coin có thể được sử dụng để mua tài sản và mua lại hàng hoá như các sản phẩm du lịch
Các kế hoạch của Oju Hospitality Group bao gồm việc phát triển khách sạn và khách sạn 5 sao độc đáo của riêng mình, nơi các chủ sở hữu thẻ có thể đầu tư độc quyền qua OjuT Coin, do đó duy trì nhu cầu lớn về đồng xu. Oju Gold (một trong vài thương hiệu khách sạn độc đáo), nhằm mục đích trở thành khách sạn có chủ đề Cryptocurrency đầu tiên trên thế giới. Tất cả các tài sản đang được thiết kế từ đầu với các nhà khoa học Crypto-fanatics trong tâm trí. Đây là một cuộc cách mạng cho mô hình kinh doanh khách sạn hiện tại và Oju Hospitality Group đã thiết lập được mối quan hệ quan trọng với thị trường du lịch nước ngoài của Trung Quốc, lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Oju Hospitality Group đã tích lũy được danh mục bất động sản có trên 100 tài sản trên đảo nghỉ mát thiên đường Phuket, Thái Lan, trong 5 năm qua. Đội ngũ lái xe của dự án bao gồm một hỗn hợp giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, kỹ thuật, khách sạn và các chuyên gia bất động sản. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn chính bao gồm ông Siri Chomchan, cựu phó chủ tịch CP (công ty lớn nhất của Thái Lan) và Alexandar Borodich, người sáng lập ra nền tảng Universa (blockchain nhanh nhất thế giới).

Nhận OjuT coin miễn phí

Để nhận Ojut coin miễn phí, đầu tiên bạn cần click https://oju.io/signup để đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản tại OjuT
Sau khi đăng ký, bạn check email và nhận 2.4 coin đầu tiên
Click HERE để nhận 2.44 coin miễn phí 
 Bạn có thể kiếm thêm coin bằng cách Join Nhóm Telegram và mời thêm bạn bè cùng tham gia
Tham gia nhóm Telegram và post code xác thưc (vd: /Kwgkđ020BM)
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: