Kiếm tiền miễn phí với Altcoin Fantasy, kiếm ACF Point, Altcoin Fantasy là gì, Hướng dẫn kiếm tiền với Altcoin Fantasy, Đăng ký tài khoản altcoin fantasy, làm Altcoin Fantasy Bounty, Kiếm ACF Point, Altcoin Fantasy Bounty, Phần thưởng ACF Point là gì?

Kiếm tiền miễn phí với Altcoin Fantasy

Hướng dẫn đăng ký Altcoin Fantasy và kiếm ACF Point để nhận các phần thưởng giá trị như $, Bitcoin, ETH miễn phí... Ngoài ra bạn cũng có thể vừa trải nghiệm trade coin miễn phí vừa kiếm ACF Point

Altcoin Fantasy là gì


Altcoin Fantasy là trò chơi giả lập tiền điện tử tốt nhất, nơi người dùng học cách giao dịch tiền điện tử không có rủi ro. Người dùng bắt đầu với tài khoản demo ảo USD và thực hiện giao dịch trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, những người chơi có giá trị ròng nhất sẽ giành được giải thưởng thực tế!

Đây là một dự án về crypto ra đời vào những tháng cuối 2018 nhưng vì một số lý do nên hôm nay mình mới có thể hướng dẫn các bạn newbie tham gia (mình đã đăng ký tài khoản vào tháng 12/2018 nhưng hôm nay 09/2/2019 mới bắt đầu tham gia).

Hướng dẫn kiếm tiền với Altcoin Fantasy

Đầu tiên, các bạn cần có 1 tài khoản.

Đăng ký tài khoản altcoin fantasy tại đây: https://altcoinfantasy.com/signup

Điền các thông tin cơ bản để đăng ký, mình khuyến khích các bạn đăng ký bằng Email, hạn chế đăng ký = facebook vì khi chẳng may fb lỗi thì các bạn sẽ khó đăng nhập (dù trường hợp này ít xãy ra).
Đăng ký tài khoản altcoin fantasy
Đăng ký tài khoản altcoin fantasy
Sau khi đăng ký, các bạn đăng nhập và bắt đầu làm Altcoin Fantasy Bounty để Kiếm ACF Point 

Nhiệm vụ đầu tiên và dễ nhất chính là làm Contest ở phần Dashboard 

Một bảng hướng dẫn hiện ra, các bạn chỉ cần click NEXT và làm theo hướng dẫn. Đây cũng hướng dẫn các bạn mới tập trade coin

Kiếm ACF Point
Cứ click NEXT NEXT và làm theo

Sau khi click Finish các bạn sẽ được cộng 500 ACF Point đầu tiên
Altcoin Fantasy Bounty
Hoàn thành Altcoin Fantasy Bounty đầu tiên
Đổi điểm ACF và nhận phần thưởng

Phần thưởng ACF Point là gì?

Giới thiệu phần thưởng ACF! Bạn có thể đổi Điểm ACF của mình để nhận phần thưởng và giải thưởng thực sự bằng cách click Redeem Rewards (hình trên bên trái) và đổi lấy các phần thưởng tương ứng (hình trên bên phải)

Bạn càng có nhiều điểm, bạn sẽ càng có thể đổi điểm! Thu thập Điểm ACF bằng cách truy cập và giao dịch hàng ngày, tương tác với bạn bè và chơi trong các cuộc thi giao dịch của chúng tôi.

Kiếm thêm ACF Point

Các bạn có thể kiếm thêm ACF Point bằng cách làm các nhiệm vụ mạng xã hội ở mục GET ACF Point
Kiếm ACF Point miễn phí
Làm nhiệm vụ Intagram
Ngoài ra, các bạn có thể kiếm ACF Point hàng ngày ở các mục FUN EXTRAS như Vòng Quay May Mắn...

Ai đứng sau Altcoin Fantasy? 


Altcoin Fantasy được dẫn dắt bởi CEO Tom Chan. Chan trước đây làm việc cho EA - Hãng khổng lồ trong ngành công nghiệp trò chơi video. Anh bắt đầu quan tâm đến tiền điện tử khi Ethereum ra mắt vào năm 2015. Sau đó, Chan quyết định kết hợp hai xu hướng tăng mạnh - tiền điện tử và giao dịch giả tưởng - cùng nhau tạo ra Altcoin Fantasy.

Chan cũng thành lập Altcoin Fantasy với mục tiêu vị tha hơn. Dưới đây, cách anh ấy giải thích nó trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên CryptoSlate:


Nhiều người đã đầu tư vào không gian mà không biết họ đang mua gì - họ chỉ đơn giản là nghe một người bạn làm giàu trong không gian tiền điện tử hoặc thấy tiền điện tử, và đặc biệt là Bitcoin, rất nóng và chỉ theo một cách mù quáng. Ở đây tại Altcoin Fantasy, chúng tôi tin rằng đây không phải là cách chính xác để mạo hiểm khoản tiết kiệm kiếm được của bạn.

Altcoin Fantasy Payment Proof: Hiện trên mạng có rất nhiều người bảo đã nhận thanh toán từ ACF, riêng mình thì chưa. NHưng mình sẽ cố thử và update thanh toán mới nhất lên đây.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: