Chơi game và nhận token miễn phí, IEO mới trên Binance

CHƠI GAME Cartesi’s Creepts VÀ NHẬN CTSI TOKEN

Để chào mừng IEO mới trên Binance, Cartesi tạo sự kiện tham gia Chơi trò chơi Cartesi’s Creepts để nhận CTSI trị giá 50.000$
Chơi game và nhận token miễn phí


Bạn có thể tham gia chơi game bằng trình duyệt
trên máy tính hoặc điện thoại di động! Đơn giản chỉ cần tham gia giải đấu chính thức và đạt được số điểm cao nhất bạn có thể - bạn sẽ cạnh tranh để giành điểm số cao nhất với tất cả những người tham gia tích cực!

Thời gian thi đấu:

  • Vòng 1: 2020/04/16 6:00 AM (UTC) đến 2020/04/18 6:00 AM (UTC)
  • Vòng 2: 2020/04/19 6:00 AM (UTC) đến 2020/04/21 6:00 AM (UTC

Giới thiệu về Creepts

Creepts là một trò chơi phòng thủ tháp đơn giản, gây nghiện và ly kỳ DApp. Trong trò chơi này, chiến lược hóa con đường chiến thắng của bạn với 4 tòa tháp chuyên dụng: Tháp pháo, Laser, Pháo và Vụ nổ. 
Mỗi tòa tháp đảm nhận một vai trò cụ thể trong việc đánh bại kẻ thù một cách rõ ràng và một số được yêu cầu về mặt chiến thuật ở các giai đoạn tiên tiến. Thấy mình choáng ngợp? Đầu tư thu nhập của bạn vào các nâng cấp tháp cụ thể để trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn!
Phần thưởng cho người chiến thắng
Khi vòng của bạn kết thúc, một cửa sổ bật lên sẽ được hiển thị với tổng số điểm của bạn. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để khởi động lại một trò chơi mới, để đạt được điểm cao hơn hoặc gửi bài dự thi của bạn với ID giới thiệu Binance của bạn.

Làm thế nào để tham gia:


Tham gia chiến đấu và cố gắng để đạt được số điểm cao nhất bạn có thể!
Chơi game chiến thật và kiếm điểm 


Khi GameOver bạn điền ID Binance của bạn vào để hệ thống lưu lại số điểm cao nhất của bạn 
Khi trò chơi kết thúc, hãy nhập ID giới thiệu Binance của bạn.
Vui lòng sử dụng ID giới thiệu mặc định của bạn (chỉ số) được tìm thấy trên trang chủ giới thiệu.
Số ID Binance của bạn

Bạn có thể chơi lại trò chơi nhiều lần như bạn muốn để đạt được điểm cao hơn.


Hiện game chưa bắt đầu nên chưa có hướng dẫn gì thêm nhé

Tìm hiểu thêm về Creepts bao gồm các hướng dẫn và quy tắc ở đây.


  • Phần thưởng được đặt ở mức 1 CTSI = 0,015 USD theo giá bán của Binance Launchpad.
  • Tổng số phần thưởng được phân phối cho mỗi vòng là 1.500 tương đương với 25.000 đô la mã thông báo CTSI với giá 1 CTSI = 0,015 USD.
  • Người dùng đủ điều kiện để giành được cả phần thưởng đến trước phục vụ trước và phần thưởng xếp hạng bảng xếp hạng.
  • Người dùng đủ điều kiện để giành phần thưởng phục vụ đầu tiên đến trước trong cả hai vòng.
  • Người dùng đủ điều kiện để giành phần thưởng xếp hạng bảng xếp hạng trong cả hai vòng.
  • Phần thưởng được phân bổ dựa trên bảng xếp hạng cuối cùng của mỗi vòng sẽ được công bố.
  • Người dùng cần hoàn thành xác minh KYC cấp 2 trên tài khoản Binance của mình và cũng đủ điều kiện tham gia vào đợt bán mã thông báo Cartesi trên Binance Launchpad để nhận phần thưởng.
Phần thưởng CTSI sẽ được phân phối cùng với các mã thông báo từ việc bán Launchpad trong vòng 2 tuần kể từ khi kết thúc đợt bán mã thông báo Binance Launchpad. Người dùng có thể đăng nhập và xem phần thưởng của họ thông qua trang Lịch sử phân phối trong Trung tâm tài khoản.

Người dùng từ các quốc gia sau sẽ không thể tham gia vào hoạt động này: Belarus, Cộng hòa Dân chủ Congo, Cuba, Iraq, Iran, Bắc Triều Tiên, Sudan, Syria, Hoa Kỳ và các lãnh thổ của nó (Samoa thuộc Hoa Kỳ, đảo Guam, miền Bắc Quần đảo Mariana, Puerto Rico và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ), Zimbabwe.

Mỗi dữ liệu trò chơi của người dùng sẽ được gửi sau mỗi trò chơi. Dữ liệu có thể được sử dụng để kiểm tra các tác nhân độc hại hoặc được sử dụng cho mục đích tiếp thị.

Trang có điểm số cao Creept bên ngoài có thể không phản ánh kết quả thực tế, người chiến thắng hoặc vị trí cuối cùng và chỉ nên được lấy làm tài liệu tham khảo điểm số của Cameron cho người chơi. Trang này được quản lý bởi nhóm Cartesi.

Binance có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi Quy tắc cạnh tranh hoặc cạnh tranh và / hoặc các điều khoản theo quyết định riêng của chúng tôi.

Binance có quyền loại bỏ người tham gia nếu họ hiển thị các thuộc tính của sơ suất.

Ghi chú:
Phần thưởng:
1.000 người dùng đầu tiên trong mỗi vòng tham gia bằng cách chơi Creepts, sẽ nhận được 10 đô la CTSI cho mỗi mã thông báo bất kể số điểm đạt được. Đây là phần thưởng dựa trên sự tham gia, đến trước, phục vụ trước.
Ngoài ra, vào cuối thời gian của cuộc thi, 500 người chơi hàng đầu cho mỗi vòng sẽ được xếp hạng theo kiểu giải đấu và sẽ được trao theo số điểm cao nhất đạt được:
Các điều khoản và điều kiện:
Vấn đề báo cáo
Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào trong quá trình chơi trò chơi, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật tại https://t.me/CartesiProject hoặc https://discordapp.com/invite/Pt2NrnS.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: