LAND trong SANDBOX là gì, có nên mua LAND, LAND là gì, phân bổ land, Các vòng chào bán LAND, Tại sao phải mua LAND?

LAND trong Sandbox game là gì? 

Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem LAND trong SANDBOX là gìcó nên đầu tư tiền để mua LAND hay không và liệu đây có phải là một trong những trend crypto cuối 2020 đầu 2021 hay không

LAND là gì
LAND là gì

LAND là gì?

LAND là một mảnh bất động sản kỹ thuật số trong đa vũ trụ (metaverse) Sandbox mà người chơi có thể mua để xây dựng trải nghiệm trên đó. Khi bạn sở hữu 1 LAND là bạn đang sở hữu 1 mảnh đất với 1 tọa độ nhất định, bạn sẽ có thể thêm mảnh đất của mình bằng các Games và Assets. Mỗi LAND là một Non-Fungible Token (NFT) duy nhất nằm trên blockchain Ethereum công khai (ERC-721).

Mua land trong sandbox

Khi LAND được giao dịch, tất cả nội dung trong LAND bao gồm cả ASSETS trên đó được bao gồm trong giao dịch. (Bán đất bán luôn cả nhà :)) )

Nguồn cung & Phân bổ LAND

Tổng cộng sẽ có cố định 166,464 LAND (diện tích toàn hình vuông 408×408), được chứa trong một bản đồ sẽ tạo thành Sandbox metaverse. Bạn có thể xem bản đồ cả metaverse như bên dưới hoặc click tại đây.

Nguồn cung và phân bổ LAND

Nguồn cung và phân bổ LAND


Ghi chú:

  • Màu đỏ: Đất của mình (Của admin mua có 1 LAND nhỏ xíu chơi thử thôi không thấy được từ đây, phải zoom vào mới được). Mấy cái màu đỏ khác là hình người ta treo.
  • Màu tím than có viền trắng: Đất đang khả dụng (nhưng hiện tại chưa được bán, sẽ được bán trong tương lai).
  • Màu tím cà viền trắng: Đã có người đặt.
  • Màu xanh lá: Đã được mua
  • Màu vàng: Đất cao cấp
  • Màu tím than mà không có viền: chưa khả dụng
Phân bổ LAND

Phan bo LAND

Phan bo LAND


  • 123.840 LAND (∼74%) dành để chào bán.
  • 25.920 LAND (∼16%) thuộc quỹ dự trữ (“Reserve”), sẽ được phân phối cho các đối tác, người sáng tạo và game thủ làm phần thưởng.
  • 16,704 LAND (∼10%) sẽ thuộc tài sản của The Sandbox. Chúng sẽ được sử dụng để tổ chức các sự kiện đặc biệt, các trò chơi và ASSETS độc quyền.

Các vòng chào bán LAND

Giá chào bán công khai LAND được định giá là 48 USD
Sẽ có tổng cộng 5 đợt bán LAND. Ở các đợt presale 1, 2, 3 và 4 sẽ có các vòng có thời lượng hạn chế và có giảm giá.
Ngoài ra, nếu bạn mua nhiều LAND gộp lại thành cái ESTATES (Theo dạng 3×3, 6×6, 12×12, 24×24) thì bạn sẽ nhận được giảm giá nhiều hơn. Kích cỡ ESTATES được mua càng lwosn thì giiarm giá càng nhiều. Chi tiết tại đây.


Các đợt chào bán LAND
Các đợt chào bán LAND


Đợt bán thứ 5, còn được gọi là Đợt bán công khai, sẽ chỉ có một vòng với thời gian kết thúc mở cho đến khi tất cả các LAND chào bán được bán hết.

Tại thời điểm bài viết được cập nhật, vòng 1 đợt bán LAND Presale 4 vừa kết thúc xong. (Mảng trong hình)

Phần tím than viền trắng còn lại bên dưới là các vòng sau của Presale 4. Trong các đợt presale sau, LAND sẽ được bán với mức giảm giá thấp hơn. (theo dõi các kênh thông tin của The Sandbox để được thông báo sớm).

Tại sao phải mua LAND?

Căn bản admin thấy LAND là cốt lõi trò chơi của Sandbox Metaverse. Nếu bạn chỉ mua SAND để trữ đầu tư hay mua các ASSETS thì nó chỉ dừng lại ở mức đầu tư. Việc bạn mua LAND và áp dụng như 1 loại hình kinh doanh để vừa làm việc vừa tận hưởng sẽ đi đúng hơn với tầm nhìn của Sandbox – như cách mà MineCraft vẫn đang hoạt động.

Tại sao phải mua LAND


Các công dụng hiện thấy của LAND:

Chơi game & Kiến tạo

LAND là nơi để bạn chơi và sáng tạo ra game và vùng đất theo chủ đề của riêng mình (Bằng cách thêm vào các Games và Assets). Hoặc đơn giản là tổ chức các hoạt động xã hội với bạn bè mình (giao lưu gặp gỡ trong thế giới game).

Kiếm Tiền

Bạn có thể thu lợi nhuận từ trò chơi thông qua việc thu tiền (Tính bằng SAND) cho những ai ghé thăm mảnh LAND của mình, hoặc chơi game trong LAND bạn thiết kế hoặc đơn giản là đầu cơ để bán lại khi game được phổ biến hơn – đông đảo người chơi hơn (Cái này thì nên chọn vị trí chiến lược để đầu tư thì lợi hơn).

Một số ví dụ game được phát triển trên LAND như game sinh tồn, game đấu trường bắn súng, đua xe, săn bắn,…

Kiếm tiền từ LAND trong sandbox

Tham gia biểu quyết: Chủ LAND tham gia vào quyết định (governance) của Sandbox Metaverse. Chủ đất lớn/nhiều thì quyền nó cũng to theo.

Tổ chức sự kiện: Bạn có thể tổ chức sự kiện ảo cho bản thân hoặc theo dòng hoạt động của game để nhận thưởng.

Một số khả năng trong tương lai: LAND dùng để cho thuê

Trường hợp bạn không có thời gian để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng / các chủ đề trên mảnh đất, bạn vẫn có thể cho thuê LAND trống để người khác làm việc đó nhưng thường thì giá trị nó rẻ hơn (Có khi vẫn mắc nếu khu đó phát triển thịnh vượng và người ta cần mở rộng mặt bằng cho rộng).

Nói chung như ngoài đời thôi, bạn có thể để mảnh đất 10 năm để khu đó thành khu đô thị rồi bạn bán lại hoặc cho thuê với giá cao hơn. Hoặc bạn có thể xoắn tay vào phát triển mảnh đất đó, ví dụ xây dựng khu giải trí phức hợp hay cho thuê nhà ở (trong game thì tạo game trên LAND cho mọi người chơi thu tiền).

Gộp nhiều LAND / ESTATE lại thành DISTRICTS (Quận)

Quận thì cũng là hình thức thu nhỏ của cái biểu quyết governance trên kia thôi nhưng cũng được tự do trong khuôn khổ – như các tiểu bang ở Hoa Kỳ.

  • Các khu LAND phải liền kề.
  • Phải có tối thiểu 2 chủ sở hữu độc nhất.
  • Mỗi chủ sở hữu liên quan phải stake một lượng SAND nhất định.
  • Phê duyệt DISTRICT được gửi để bỏ phiếu.
Ngoài ra, admin nghĩ DISTRICTS sau này sẽ được ưu ái để thực hiện marketing, truyền thông cho người dùng mới cùng với đội ngũ the Sandbox luôn, như những game/trải nghiệm nhỏ đơn lẻ trong đa vũ trụ.

Làm thể nào để mua LAND?

Để mua LAND thì trước tiên bạn cần có SAND token, bạn có thể mua SAND trên sàn Binance hoặc xem chi tiết  tại đây.

Copy từ https://cryptovn.io/
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: