Hướng dẫn kiếm tiền admashmedia, tut make money admashmedia, Kiếm tiền CPM tự động với Admashmedia, Kiếm tiền CPM cực dễ với Admashmedia, kiếm tiền cpm dễ nhất, các net net cpm chấp nhận fake traffic, các trang kiếm tiền cpm chấp nhận hitleap, net cpm accept jingling, share net kiếm tiền bằng cách treo jingling và tool ssh,

Kiếm tiền với CPC, CPM, CPV, CPA, CPL với Admashmedia

Admashmedia  là mạng quảng cáo mới dành cho các website và blog muốn kiếm tiền online từ hình thức CPM, số tiền kiếm được phụ thuộc vào lưu lượng truy cập website của bạn, càng nhiều lượt truy cập thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.
Ngoài ra số tiền kiếm được cũng phụ thuộc vào quốc gia khách truy cập nữa, lượt xem đến từ UK, US dĩ nhiên $ sẽ cao hơn Việt Nam. Để kiếm tiền hiệu quả từ phương pháp này bạn phải có các website/blog khủng có nhiều lượt truy cập, rất may cho chúng ta khi Admashmedia là NET khá dễ tính, đây là NET CPM chấp nhận Fake Traffic mà mình ưng ý nhất.

Đôi nét về Admashmedia

- Chỉ chấp nhận thanh toán qua PayPal- Min 5$ ( Thanh toán tự động vào 01 và 16 hàng tháng)

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với Admashmedia:


Đầu tiên, các bạn click vào Admashmedia để đến trang đăng ký
Kiếm tiền CPM với Admashmedia
Kiếm tiền CPM cực dễ với Admashmedia 
Click chọn Open New Account để đến trang đăng ký
Điền đầy đủ thông tin, click Register Account để dăng ký
Bước 2, lấy code để chèn vào website.
>> Bước này mình hướng dẫn cho vui thôi chứ các bạn làm được website rồi thì làm cái này chỉ là chuyện nhỏ >>

Sau khi đăng ký, ta quay lại trang chủ để đăng nhập và lấy code quảng cáo Admashmedia
Lấy code ads của admashmedia
Lấy code ads của admashmedia
Các bạn điền tên website, chọn chủ đề cho trang web ở mục Category
Admashmedia hỗ trợ những định dạng quảng cáo phổ biến nhất đó là 728x90, 300x250 và 160x600, 468x60 ngoài ra còn có Direct link 

Các bạn chỉ cần add quảng cáo lên website và blog rồi đợi tiền về thôi. 
Mình show 2 proof trên để cho các bạn biết là site này vẫn còn kiếm tiền được nhé!!!
 payments from ADMASHMEDIA
Admashmedia payment 
Proof admashmedia.com 2017
Proof admashmedia.com 2017
Vào ngày 01 và 16 hàng tháng, Admashmedia sẽ thanh toán tiền về tài khoản Paypal khi Current account balance >5$ ( chỉ cần cắm tool trên VPS thôi, tiền sẽ tự về)

*** Vài ý kiến chủ quan của mình về NET Admashmedia này ***

+ NET này vô tình mình tìm được ở trong diễn đàn mmo4me.com và đã chạy thử vào đầu tháng 12.2016 đến hôm nay 15.1.2017, tính đến nay cũng được 1,5 tháng và mình đã được thanh toán 2 lần (ngày mai sẽ là lần thanh toán tiếp theo)
rate admashmedia
rate admashmedia
+ Mình thấy tuy rate admashmedia nó thấp nhưng đổi lại nó rất dễ tính ở chổ bạn không cần phải đi spam để kiếm view mà chỉ cần có máy tính hoặc VPS rồi cắm tools để đó mà không cần làm gì cả. 
+ Theo lời người share thì có thể kiếm tiền bằng tool ssh, hitleap ... (không dùng jingling) nhưng mình thì làm người lại, mình toàn chơi jingling... 
admashmedia proof
admashmedia proof 02/2017

+ Nghe đồn có 1 pro nào đó có cách chiến và đã kiếm được vài k$ từ site này rồi nên các bạn cố lên nhé, mình thì chỉ treo tools, 1 tháng vào site post thêm 1-2 bài cho nó "hợp lệ" xíu để dễ nhận tiền.

+ Bạn nên xem qua bài kiếm tiền bằng cách treo hitleap với Adzbux để gia tăng thêm thu nhập >> http://www.thanhlamit.com/adzbux

Chúc các bạn treo máy kiếm nhiều tiền nhé!!!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: