Nhận Lino Token miễn phí, nhận LNO miễn phí, Nhận LNO token miễn phí

Nhận 20 LNO Token miễn phí

Giới thiệu dự án Lino Network và các nhận LNO Token miễn phí từ Lino
Sự kiện Lino Airdrop sẽ bắt đầu từ hôm nay 16/1/2018 đến ngày 24/1/2018
LNO sẽ được phân phối đến ví của bạn trong vòng một tháng, và tất cả các thông tin giới thiệu sẽ được ghi lại trong cơ sở dữ liệu.
Để nhận 20 LNO, các bạn chỉ cần có tài khoản Telegram và ví ETH (erc20 như MEW...)

Bước 1:
Vào trang chủ của Lino: https://referral.lino.network

Điền địa chỉ ví ETH của bạn sau đó chọn Submit
Nhận LNO Token miễn phí
Bước 2: Join Telegram của họ và paste đoạn mã xác nhận mà Lino cung cấp
Nhận LNO token miễn phí
Nhận LNO token miễn phí
Đến đây là xong, bạn sẽ nhận được LNO Token sau khi Airdrop kết thúc (dự kiến là ngày 24.1.2018)
Update: Sự kiện kết thúc và đã gửi token

Tìm hiểu thêm về Lino Network...

Lý do các công ty như Youtube có sức mạnh to lớn đối với người sáng tạo nội dung là họ gần như bị độc quyền các phương tiện phân phối. Youtube, với tư cách là một doanh nghiệp tư nhân, có lợi ích cơ bản trong việc tối đa hóa lợi nhuận, gây ra xung đột lợi ích cơ bản với người tạo nội dung. Giải pháp là tạo ra các phương tiện phân phối tập trung, phân phối, đảm bảo rằng tất cả các giá trị nội dung được phân phối trực tiếp cho người tạo nội dung và các cộng tác viên liên kết mà không phải thông qua một thực thể tư nhân như một người trung gian.


Nhiệm vụ của Lino là tạo ra các phương tiện phân phối tập trung, phân phối, đảm bảo rằng tất cả các giá trị nội dung được phân phối trực tiếp đến người tạo nội dung và các cộng tác viên liên kết mà không phải thông qua một thực thể tư nhân như một người trung gian. Trong Lino, có thể được công nhận hiệu quả và tất cả những người đóng góp có thể được khuyến khích trực tiếp và hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế dài hạn.

Chúng tôi làm điều đó như thế nào.

Giao dịch Miễn phí
Người dùng có thể sử dụng LNO để thể hiện sự đánh giá của họ đối với nội dung thông qua nhiều phương pháp, bao gồm cả việc lật đổ, mua sắm, mua sắm, và hơn thế nữa; tất cả các trao đổi giá trị trong cộng đồng Lino sẽ xảy ra thông qua LNO.

Hệ thống tiền tệ tiền tệ
Mô hình lạm phát nhằm mục đích tạo ra một nền kinh tế nội dung số bền vững bằng cách khuyến khích mọi đóng góp của cộng đồng bao gồm việc tạo ra nội dung, phân phối lại nội dung và các dịch vụ cơ sở hạ tầng.

Bằng chứng về sự tham gia của con người
Bằng chứng về sự tham gia của con người, các hoạt động do con người thực hiện chứ không phải là bot, là một thành phần quan trọng trong hệ sinh thái Lino. Bằng chứng về sự tham gia của con người được sử dụng để ngăn chặn các chương trình vận dụng phân phối phần thưởng và ngăn chặn các cuộc tấn công tiềm tàng như Sybil Attack.

Chứng minh giá trị nội dung
Chúng tôi lấy doanh thu phát sinh từ nội dung là giá trị được phản ánh trên thị trường. Tuy nhiên, đơn giản phân phát phần thưởng dựa trên số tiền tiêu thụ theo nghĩa đen sẽ không làm việc do tiêu thụ gian lận tiềm ẩn, đây là một mối quan tâm nghiêm trọng bởi vì các cuộc tấn công nguy hiểm lan tràn khắp internet. Chúng tôi sẽ thực hiện một số biện pháp để ngăn chặn hệ thống bị tràn ngập gian lận.

CDN
Bất kỳ dịch vụ luồng video nào đều dựa vào mạng phân phối nội dung (CDN). Chúng tôi tin tưởng vào phân cấp, peer-to-peer CDN, nhưng các dự án hiện tại dường như không sẵn sàng cho sự ổn định và chi phí. Chúng tôi đề xuất một cách mới để cung cấp dịch vụ CDN phân tán thông qua đấu giá.

Lưu trữ
Lino lưu trữ video và phát lại luồng trực tuyến theo cách phân cấp. Thay vì tạo ra một Filecoin khác, chúng tôi sử dụng cách tiếp cận đấu giá để đạt được sự phân quyền. Mỗi người có thể trở thành người hỗ trợ dịch vụ lưu trữ miễn là người đó trình bày đề xuất cho bất kỳ dịch vụ lưu trữ nào bao gồm chi tiết về giá cả và hiệu suất.

và như vậy ...
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: