Ceek là gì, Ceek token là gì , Hướng dẫn nhận Ceek token miễn phí, CEEK Token

Ceek - Coin của người nỗi tiếng và Thẻ thông minh Thực tế ảo

Ceek là gì

Ứng dụng Ceek bao gồm các buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ TOP bao gồm Katy Perry, Lady Gaga, U2, Elton John, The Killers và nhiều hơn nữa.
Ceek là gì
ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Hợp đồng hợp tác của CEEK VR, Inc. với Universal Music Group trao các quyền biểu diễn trực tiếp với các nghệ sĩ hàng đầu bao gồm Katy Perry, Lady Gaga, U2, Sting, Neyo và nhiều hơn nữa! CEEK có bản phát hành sắp tới với các hãng phim lớn và nhà sản xuất có ảnh hưởng.

Môi trường thực tế ảo của CEEK được điều chỉnh bởi Ethereum Smart Contracts, cho phép người giữ thẻ có khả năng tương tác, thưởng, bỏ phiếu, thi đấu, hàng ảo và nhiều giao dịch trong thế giới sử dụng thẻ tín dụng tương thích ERC20 gọi là CEEK.


Ceek token là gì

CEEK Tokens sẽ dễ dàng sử dụng, thẻ đa năng mà CEEKERS có thể kiếm được và mua bán hàng hóa ảo và trải nghiệm tất cả các loại hình giải trí tương tác trong nền tảng ảo trực tuyến phổ biến nhất.
Ceek Token dùng để làm gì
Mỗi người chơi CEEK Token sẽ có thể tham gia vào không gian thực tế ảo cho các buổi hòa nhạc nổi tiếng trên thế giới, tổ chức từ thiện, các sự kiện thể thao, thương mại VR, học tập trên lớp và nhiều hơn thế nữa. Thế giới thú vị của thực tế ảo gặp các cơ hội thực tế thông qua Smart Quản trị hợp đồng

Hướng dẫn nhận Ceek token miễn phí


Tham gia airdrop tại http://ceek.io/aidrop

Các bạn cần làm các công việc đơn giản bằng cách click vào các link như: Tham gia nhóm telegram, Fowllow, retweet... sau đó điền email để xác nhận là xong (xem hình dưới)
Điền Form xác nhận sau đó click Join Airdrop là xong
Lưu ý:
Hiện tại số token nhận được là là 4,5 CEEK cho mỗi người tham gia. 

Việc đăng ký Airdrop sẽ kết thúc vào ngày 4 tháng 3 năm 2018, hoặc khi số người đăng ký là 50.000. 

Sự phân phối Token là sau khi Token Sale giữa ngày 11 tháng 3 năm 2018 và ngày 2 tháng 4 năm 2018.

Nếu Token Sale bị trì hoãn vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi bảo lưu quyền trì hoãn phân phối quảng cáo.


Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: