nauticus là gì, Nauticus Coin, Nauticus coin là gì,

ĐĂNG KÝ NHẬN 100 NAUTICUS COIN

NAUTICUS - Ngân hàng và Thương mại điện tử tốt hơn bằng cách sử dụng công nghệ blockchain

NAUTICUS LÀ GÌ

Nauticus cung cấp giải pháp thanh toán và giải pháp Thương mại Điện tử Trả tiền và Thương mại Điện tử thân thiện với người dùng, hiệu quả và an toàn sử dụng công nghệ blockchain, được hỗ trợ bởi Nauticus Coin.
Nauticus coin là gì
Nauticus coin là gì
Cuộc trao đổi crypto và fiat của Nauticus được khai trương vào giữa năm 2018.

Nhận Nauticus coin miễn phí

Rất đơn giản, chỉ cần đăng ký tại https://nauticus.io/signup

Bạn có thể đăng ký bằng email, riêng mình thì đăng ký bằng facebook cho đơn giản (click vào biểu tượng facebook là xong)

Sau khi đăng ký, check và xác thực email là bạn sẽ nhận được 100 Nauticus coin miễn phí (xem hình trên)

Tất cả các token sẽ được giải ngân vào cuối và cung cấp cho ví của người dùng được chỉ định trên nền tảng của chúng tôi.

* Chức năng đăng nhập và bảng điều khiển người dùng sẽ có sẵn vào đầu ICO.

Tôi có thể sử dụng Coin Nauticus để làm gì?

Nauticus Coins có thể được sử dụng trên trao đổi ngay để truy cập vào 50 phần trăm giảm lệ phí. Bitcoin, Ethereum và Nauticus Coin là những bí mật quan trọng trong giao dịch và sẽ là cặp giao dịch có hầu hết các loại tiền tệ được cung cấp. 

Nếu người dùng muốn trao đổi TRON cho ZCash, họ sẽ cần trao đổi TRON của họ cho một trong những mật mã chính và sau đó sử dụng đồng tiền trung gian đó để mua ZCash. Người sử dụng tự nhiên sẽ mua Nauticus Coin cho mục đích này vì nó sẽ giảm 50% phí giao dịch so với các lựa chọn khác. Một chiến lược tương tự do Binance đưa ra, Binance Coin đã tăng lên 22.000 phần trăm trong sáu tháng đầu tiên (hiệu suất của một đồng xu tương tự cũng không đảm bảo lợi nhuận trong tương lai tất nhiên)

Lộ Trình

Giữa 2018 - Trao đổi tiền tệ và bí mật

Trao đổi tiền tệ an toàn tốc độ cao, cho phép ICO ủng hộ ngay lập tức buôn bán đồng xu Nauticus với 100 đồng tiền crypto và sáu tiền tệ fiat khi tung ra thị trường (thêm nữa). Trong phát triển và dự kiến ​​sẽ khai trương vào giữa năm 2018.

2019 - Trung tâm khai thác mỏ xanh blockchain

Thiết lập một trung tâm khai thác thân thiện môi trường cung cấp các giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn cho người sử dụng Nauticus, tạo ra doanh thu để mở rộng hoạt động của chúng tôi và mang lại lợi ích xã hội cho các nền kinh tế đang phát triển.

2020 - nền tảng Thương mại Điện tử

Thị trường có giao diện dành cho điện thoại di động dễ sử dụng cho phép thanh toán tức thời bằng bất kỳ loại tiền tệ nào, mật mã hoặc fiat - được củng cố bởi Coin của Nauticus. Chi phí niêm yết và thanh toán cực kỳ thấp, bảo mật cao và hệ thống đánh giá chi tiết và trách nhiệm giải trình.

2021 - Nền tảng thanh toán của người bán

Giải pháp kinh doanh toàn diện với giải quyết thanh toán tức thời, phương thức thanh toán không tiếp xúc qua NFC, QR, ApplePay, AndroidPay và lệ phí thấp xuống 0,1 phần trăm. Hỗ trợ phân tích cho các doanh nghiệp và chính phủ. Chuyển tiền giữa các đồng peer-to-peer.

2022 - Xác minh toàn cầu KYC 

Trở thành đối tác toàn cầu trong một hệ thống nhận diện Khách hàng mới của bạn, trong đó người dùng chỉ được xác minh một lần. Người dùng kiểm soát việc chia sẻ dữ liệu nhạy cảm thông qua giấy phép sinh trắc học, cho phép cung cấp chỉ thông tin có liên quan cho các doanh nghiệp, chính phủ hoặc tổ chức khi có yêu cầu.

2023 - Cổng ICO

Thiết lập nguồn lực cho ICO mới bao gồm CNTT, tài chính, pháp lý, tiếp thị và hỗ trợ nhân sự. Khởi động ICO đăng ký và con dấu chất lượng chấp thuận. Điều này sẽ hỗ trợ cộng đồng blockchain và giúp bảo vệ các nhà đầu tư. Thêm đồng ICO mới vào Nauticus Exchange.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: