BNB coin, Hướng dẫn đổi coin lẻ ra BNB Coin, Sàn Binance, Crypto Dust là gì, Đổi Crypto Dust ra BNB Coin

Đổi Crypto Dust ra BNB Coin

Những ai trade tại sàn BINANCE có thể đổi các đồng coin nhỏ lẽ sang BNB coin. Sàn Binance vừa công bố một tính năng mới, cho phép người dùng chuyển đổi phần lẻ của những đồng tiền điện tử thành đồng tiền Binance Coin. Changpeng Zhao (CZ), Giám đốc điều hành Binance đã xác nhận điều này.
BNB coin
BNB coin

Crypto Dust là gì

Crypto Dust là phần lẻ của các đồng tiền điện tử. Thường là không thể giao dịch bởi vì chúng thậm chí còn nhỏ hơn chi phí giao dịch. Những phần nằm trong giới hạn giao dịch tối thiểu thường chỉ nằm im trong ví của người dùng, với giá trị nhỏ đến mức chỉ cần “thổi” một phát là sẽ tan biến.

Tính năng mới này của Binance sẽ cho phép người dùng tận dụng tối đa số tiền họ đã bỏ vào sàn. Người dùng Binance sẽ có thể chuyển đổi phần “tiền lẻ” tương đương ít hơn 0,001 BTC thành Binance Coin (BNB). BNB hiện đang được giao dịch ở mức $13.65 theo Coinmarketcap và là một trong những tài sản toàn cầu tốt nhất trong năm 2018.

Ở bài trước mình có giới thiệu các bạn cách giao dịch tại sàn Binance, mình chuyển từ Bittrex sang đây vì phí rẻ, đăng nhập nhanh bằng ứng dụng (giúp bắt kịp các chuyến tàu pump vs dump) và xác thực rất dễ. Nếu chưa có tài khoản các bạn có thể tạo tại Binance.com, nếu cần mã giới thiệu các bạn có thể nhập 12358815


Hướng dẫn đổi coin lẻ ra BNB Coin


Quá trình chuyển đổi crypto dust sang BNB trên nền tảng Binance khá đơn giản. Nút “Convert to BNB” (Chuyển đổi sang BNB) đã được thêm vào trình duyệt. Khi người dùng đăng nhập vào tài khoản Binance của mình, họ có thể bấm vào nút và làm theo hướng dẫn. Người dùng sau đó chọn đồng coin mà họ muốn chuyển đổi. Giá trị trong BNB của phần tiền lẻ đó sẽ được hiển thị ở dưới cùng của trang cũng như phí giao dịch.
Click chọn Funds/Balance sau đó chọn Convert to BNB
Bạn chỉ cần chọn đồng coin mà bạn muốn chuyển hoặc để mặc định chuyển toàn bộ số coin lẻ ra BNN và nhấn “Confirm” là xong.
Chọn các đồng coin lẻ cần chuyển sau đó chọn Exchange
Sau đó nhấn Confirm là xong
Chuyển coin lẻ sang BNB coin thành công
Binance hiện đang có hơn 300 đồng coins trên nền tảng của mình. Họ tập trung vào các cặp giao dịch tiền số/tiền số. Đã có những tin đồng rằng các cặp giao dịch tiền pháp định/tiền điện tử có thể được giới thiệu khi sàn này “chuyển khẩu” tới Malta.

Nguồn: Cointelegraph
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: