trend crypto 2019, Hướng dẫn mua IEO, Cơ Hội vs Rủi Ro khi mua ieo, IEO là gì, cách mua IEO trên Binance, mua ieo trên bittrex houbi, cơ hội và rủi ro khi mua IEO, Sự khác nhau giữa IEO vs ICO

Hướng dẫn mua IEO - Cơ Hội vs Rủi Ro

IEO có thể được xem là trend crypto 2019 của cộng đồng crypto , ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem IEO là gì, cách mua IEO trên Binance và các sàn khác như bittrex, houbi... Cũng như các cơ hội và rủi ro khi mua IEO.

THÔNG BÁO: Binance đã thay đổi chính sách mua IEO rồi nhé, xem  >> TẠI ĐÂY <<
IEO - Cơ hội x tài khoản nhưng cũng đầy rủi ro
Ngày 19/3 vừa qua https://www.binance.com đã mở bán Celer (CELR) thành công trên nền tảng Binance Lauchpad, hiện chợ đen đang mua lại với giá x3 vs x3.5
- BTT đã x10 sau 3 ngày lên sàn
- FET đã x6 sau 3 ngày lên sàn
Có thể nói IEO chính là xu hướng mới cho năm 2019, thay thế hoàn hảo cho ICO từng 1 thời rầm rộ năm 2017, 2018
Sự khác biệt giữa ICO vs IEO
- ICO: Mua coin => Chờ đợi
- IEO: Lên sàn => Mua coin

Sự khác nhau giữa IEO vs ICO

+ Với mô hình ICO, các bạn sẽ phải làm việc trực tiếp với chủ các dự án đó. Nghĩa là toàn bộ quá trình KYC/ AML và mua token đều sẽ không có trung gian mà giao dịch trực tiếp với dự án.

+ Với IEO, thay vì làm việc trực tiếp với dự án, các sàn giao dịch sẽ đứng ra làm trung gian cho cả 2 bên: nhà đầu tư và dự án.


Điều đặc biệt khi mua IEO là chúng ta được sàn "bảo kê", hầu như không phải chờ đợi lên sàn, hoặc chỉ phải chờ đợi thời gian rất ngắn.

IEO mới chỉ nhen nhóm phát triển, cũng giống như ICO, thời gian đầu là thời điểm cực tốt để các bạn x5, x10 tài khoản, 
Điểm khác biệt duy nhất của IEO so với hình thức ICO chính là ở sự xuất hiện của một tổ chức thứ 3 làm trung gian - đó là các sàn giao dịch.

Để tham gia mua token bán IEO, anh chị em sẽ cần phải mở sẵn 1 tài khoản giao dịch trên sàn đó. Hoàn thành các bước xác minh KYC/ AML, chuẩn bị sẵn BTC/ETH/USDT/Token Sàn... bên trong tài khoản đó và chờ tới ngày mở bán để mua.

Điều kiện để mua IEO trên sàn Binance 

Để tham gia mua IEO trên sàn Binance điều đầu tiên tài khoản các bạn phải Livel 2 trở lên và hoàn thành xác minh danh tính (KYC) và chấp nhận các điều khoản của sàn Binance


Để mua IEO trên Binance, các bạn phải chấp nhận các điều khoản của sàn Binance

Cách mua IEO trên sàn Binance

Bước 1: Bạn đăng nhập vào sàn Binance sau đó click vào Launchpad. 


Đăng nhập Binance Launchpad

Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể tạo tại https://www.binance.com/?signup hoặc xem hướng dẫn trade trên binance


Bước 2: Chọn dự án IEO mà bạn cần mua. 

Mỗi IEO sẽ có bảng giá riêng, cũng như số lượng mua tối đa / tối thiểu
Ví dụ:1 CELR = 0.000434 BNB / 0.0067 USD (tính theo giá BNB 15.4325 USD) 
Số lượng mua tối đa: 223,880 CELR

Số lượng mua tối thiểu: 2,985 CELR
Dự vào số lượng BNB bạn đang có, bạn hãy tính xem mình có thể mua được bao nhiêu token
Mua CELR trên binance



Mua BTT trên Binance

Khi bạn đã sẵn sàng, nhấp vào Buy Now để tham gia mua IEO.


Bước 3: Chấp nhận các điều khoản

Bạn phải chấp nhận điều khoản sàn tại mục “Please sign the agreent” và tích dấu tại dòng “i understand and accept this agreement” sau đó chọn nút “I Agree” như hình dưới.
Chấp nhận các điều khoản 
Bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu nhập số token cần mua (bạn nên gõ sẵn số token sẽ mua ở bước 2, sau đó copy số đó lại và paste cho nhanh). 
Rồi nhập Captcha và ấn Confirm để hoàn tất như hình.
Điền captcha rồi click Confirm 
Khi họ thông báo là “Congrats! your purchase is successful!” như hình nghĩa là bạn đã mua thành công. Nếu không được bạn hãy thử tải lại trình duyệt và tiến hành mua lại, hoặc mở tab trình duyệt mới để mua.

Nếu bạn muốn xem lịch sử đặt hàng Launchpad của mình, Nhấp vào Đơn hàng của tôi ở khu vực phía trên bên phải của trang web để kiểm tra hồ sơ mua hàng của bạn.
Hoặc click https://launchpad.binance.com/userCenter/history.html

Lịch sử giao dịch của Launchpad sẽ cung cấp cho bạn thông tin về số lượng mã thông báo đã mua và giá đã được thanh toán.

Hiện tại không chỉ Binance mà một số sàn khác như BitaMax hay Bittrex cũng có những dự án bán IEO. Hi vọng IEO sẽ tạo thành cơn sốt như ICO năm 2017 để đưa chúng ta về bờ.

Lưu ý: Mỗi đợt IEO sẽ có những thông báo và quy định khác nhau, nhưng phần lớn các đợt bán IEO đều có các quy trình như sau: 

- Kiểm tra xem account đã đủ 3 tích xanh trên trang mua hay chưa.
- Đến giờ mua thì F5 lại trang, click vào Buy now, nhập số lượng Token muốn mua (có thể copy paste cho nhanh), nhập captcha (không phân biệt chữ hoa hay chữ thường), sau đó bấm Confirm, sẽ được đưa vào hàng đợi quay quay, nếu mua thành công sẽ có ngay thông báo success.

- Sẽ có một thanh trạng thái xuất hiện gần nút Buy now hiển thị bao nhiêu % token đã được bán và bao nhiêu người mua thành công. Khi nó chạy đến 100% thì chính thức hết cơ hội.


- Token sẽ được trả trong vòng 2 tuần, nhưng thường thì 3 ngày là đã trả và sẽ có thông báo list sàn sau. Ai có nhu cầu muốn bán ngay thì có thể pm các ad thu mua lại, giá từ x2.5 - x3 tùy số lượng.

* Bài viết được mình tổng hợp từ nhiều nguồn: mmo4me, Phong Trần - tapchibitcoin, Kyle Nguyen - ad Nhóm VBC
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: