Chơi game và nhận CTSI token trị giá 5000USD trên sàn WazirX

Chắc các bạn còn nhớ sự kiện cùng chơi game và nhận CTSI token trị giá 5000$ trên sàn Binance cách đây vài tuần chứ. Để chào mừng sự kiện CTSI được list trên sàn WazirXCartesi tiếp tục tổ chức sự kiện chơi game và cùng chia CTSI token lên đến 5000$
Chơi game và nhận CTSI token miễn phí
Cách tham gia và cách chơi vẫn như cũ nhéThời gian thi đấu:Thời gian bắt đầu: ngày 1 tháng 6 lúc 11:30 sáng UTCThời gian kết thúc: ngày 4 tháng 6 lúc 11:30 sáng UTCBản đồ sẽ được công bố ngay trước giải đấu.

Giới thiệu về CreeptsCreepts là một trò chơi phòng thủ tháp đơn giản, gây nghiện và ly kỳ DApp. Trong trò chơi này, chiến lược hóa con đường chiến thắng của bạn với 4 tòa tháp chuyên dụng: Tháp pháo, Laser, Pháo và Vụ nổ. Mỗi tòa tháp đảm nhận một vai trò cụ thể trong việc đánh bại kẻ thù một cách rõ ràng và một số được yêu cầu về mặt chiến thuật ở các giai đoạn tiên tiến. 

Thấy mình choáng ngợp? Đầu tư thu nhập của bạn vào các nâng cấp tháp cụ thể để trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn! Khi vòng của bạn kết thúc, một cửa sổ bật lên sẽ được hiển thị với tổng số điểm của bạn. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để khởi động lại một trò chơi mới, để đạt được điểm cao hơn hoặc gửi bài dự thi của bạn với ID giới thiệu WazirX của bạn.

Làm thế nào để tham gia:

Bước 1:
Đăng nhập vào WazirX và lấy ID giới thiệu WazirX của bạn. 
Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể đăng ký tại: https://wazirx.com/register 

Cách lấy ID sàn WAZIRX
Bước 2:Truy cập https://wazirx.creepts.io và chơi trò chơi.Tham gia chiến đấu và cố gắng để đạt được số điểm cao nhất bạn có thể!Khi trò chơi kết thúc, hãy nhập ID giới thiệu WazirX của bạn

Vui lòng sử dụng ID giới thiệu mặc định của bạn (chữ số 4 chữ số10 chữ số) được tìm thấy trên trang chủ giới thiệu.

Hãy chắc chắn rằng ID giới thiệu của bạn là chính xác, nếu không, bạn sẽ không được trao giải thưởng, mặc dù có 1000 điểm cao nhất!Bạn có thể chơi lại trò chơi nhiều lần như bạn muốn để đạt được điểm cao hơn.Chỉ có điểm cao nhất duy nhất của bạn sẽ được tính!

Phần thưởng:

Giải đấu sẽ bao gồm 1000 người dùng hàng đầu được gửi và xác minh điểm số. Người dùng sẽ tham gia vào thời trang trong giải đấu và sẽ được trao theo số điểm cao nhất đạt được:


Các điều khoản và điều kiện:

  • Phần thưởng được đặt ở mức 1 CTSI = 0,037 USD.
  • Phần thưởng được phân bổ dựa trên bảng xếp hạng cuối cùng của vòng.
  • Người dùng sẽ được yêu cầu đăng ký và xác minh KYC trên WazirX, để có thể tham gia và nhận phần thưởng.
  • Phần thưởng CTSI sẽ được phân phối trong vòng 2 tuần sau khi cuộc thi kết thúc. - Người dùng có thể đăng nhập và xem phần thưởng của họ thông qua tài khoản WazirX của họ sau khi phân phối hoàn tất.
  • Việc phân phối CTSI sẽ được xử lý bởi Nhóm WazirX.
  • Mỗi dữ liệu trò chơi của người dùng sẽ được gửi sau mỗi trò chơi. Dữ liệu có thể được sử dụng để kiểm tra các tác nhân độc hại hoặc được sử dụng cho mục đích tiếp thị.
  • Trang có điểm số cao Creept bên ngoài có thể không phản ánh kết quả thực tế, người chiến thắng hoặc vị trí cuối cùng và chỉ nên được lấy làm tài liệu tham khảo điểm số của Cameron cho người chơi. Trang này được quản lý bởi nhóm Cartesi.
  • WazirX có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi Quy tắc cạnh tranh hoặc cạnh tranh và / hoặc các điều khoản theo quyết định riêng của họ.
  • WazirX có quyền loại bỏ người tham gia nếu họ hiển thị các thuộc tính của sơ suất.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: