dùng thử vps không cần thẻ visa, free vps không thẻ tín dụng, free vps khong can visa, mien phi vps khong can the tin dung, Free VPS SSD không cần thẻ tín dụng, dung thu vps mien phi, dung thu vps khong can xac thuc, Centerhop là gì, dùng thử vps ssd, Free vps no credit card

Đăng ký VPS SSD không cần thẻ tín dụng

Lâu lắm rồi mình mới viết về chủ đề free vps trial, nay vô tình tìm được một cty đang cho dùng thử vps không cần thẻ visa (thẻ tín dụng) nên chia sẽ lại với các bạn. Các bạn tranh thủ đăng ký để dùng thử vps ssd nhé.
Free vps no credit card
Free vps no credit card

Giới thiệu đôi chút về Centerhop

Centerhop là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web có phí bảo hiểm được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở tại Singapore. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7/365.

Tại sao chọn chúng tôi?
  • Miễn phí thiết lập - CenterHop không tính phí cài đặt: Bạn chỉ cần trả mức giá cơ bản hàng tháng cho kế hoạch lưu trữ web của bạn - không trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Chúng tôi hứa không có phí ẩn.
  • Hoàn toàn Không có rủi ro: Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi vì bất kỳ lý do nào, chúng tôi sẽ nhanh chóng tôn vinh bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày không điều kiện của chúng tôi.
  • Các bên liên quan được công nhận:
  1. Chúng tôi đầu tư vào các máy chủ của riêng mình và chạy chúng trong các trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới ở Singapore.
  2. Chúng tôi sở hữu địa chỉ IP của chúng tôi và là một thành viên của APNIC, Cơ quan đăng ký Internet quản lý các địa chỉ IP cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
  3. Chúng tôi là D-U-N-S® Registered ™, hoạt động kinh doanh và uy tín của chúng tôi được chứng minh bởi Dun and Bradstreet, nguồn thông tin thương mại hàng đầu thế giới và hiểu sâu về các doanh nghiệp trong hơn 150 năm.

Hướng dẫn đăng ký vps miễn phí

Hiện nay cty đang khuyến mãi dùng thử vps miễn phí, việc bạn cần làm chỉ là ngồi điền đầy đủ thông tin và đăng ký mà không cần phải xác thực bằng thẻ visa, paypal hay bất kỳ tài khoản nào khác
Bước 1:
Các bạn click vào https://my.centerhop.com/
Click VPS Hosting và chọn Unmanaged VPS
Bước 2: Chọn gói VPS miễn phí và chọn đăng ký
Ở đây có nhiều gói VPS cho bạn lựa chọn, từ miễn phí tháng đầu đến các gói VPS cấu hình khủng với giá khuyến mãi tháng đầu tiên
Chọn Free VPS sau đó chọn Order
Các bạn chọn gói Free, sau đó điền các thông tin để đăng ký
Điền đầy đủ thông tin sau đó chọn Continue
Điền thêm các thông tin phụ, sau đó click Complete Order
Đăng ký free vps
Đăng ký free vps thành công
Check Email và lấy thông tin đăng nhập
Invoice Paid 
Thông tin kết nối VPS
Bạn nào đang tập dùng linux như mình thì tải putty về để kết nối vps nhé, mọi thắc mắc thì cứ tìm tại đây
Chúc các bác thành công!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: