Altcoinexchange là gì, nhận 5 $ETH miễn phí

Altcoinexchange.com - Giúp mang cộng đồng cryptocurrency lại với nhau!

Altcoin Exchange với tham vọng thành lập một sàn giao dịch chuyên nghiệp và bảo mật như Bittrex, Poloniex và Bitfinex nên đang khuyến mãi tặng 5$ ETH cho các thành viên mới.
altcoin exchange
altcoin exchange tặng 5$ ETH miễn phí
Các bạn có thể xem demo tại: http://preview.altcoinexchange.com/

Nhiệm vụ của Altcoin Exchange là đưa cộng đồng altcoin cùng nhau xây dựng một cái gì đó tuyệt vời - với mục đích đưa thị trường này ra khỏi bóng tối với sự minh bạch, tin tưởng và sự trung thực.
Altcoin Exchange nhằm mục đích trao đổi lần đầu tiên được thương mại xây dựng, cho thương nhân. Chúng tôi muốn trao quyền cho bất kỳ người nào, bất kể kiến thức thị trường, để thương mại altcoins với sự tự tin.

Hướng dẫn đăng ký và nhận 5$ ETH từ Altcoin Exchange

Cách nhận 5$ ETH cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần click vào https://www.altcoin.io/ sau đó điền địa chỉ Email để đăng ký (hình trên)
Sau khi đăng ký, các bạn dùng tài khoản Twitter để Retweet like + follower + paste địa chỉ ví ETH tại https://twitter.com/altcoinexchnge/status/914762207610769408 để có cơ hội nhận 5$ ETH miễn phí vào ngày 1.11.2017

Dự án này cũng giống như nhận WCX coin miễn phí, tương lại ko biết sau nhưng hiện tại chỉ cần bỏ ra 1p là xong, tội gì không thử ;-)

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: