Zeepin là gì, ZPT la gi, cách kiếm zpt miễn phí

ZEEPIN CHAIN - Sáng tạo Phân tán Kinh tế Mới.


Zeepin, một cộng đồng đổi mới phân cấp, được dành để thúc đẩy việc lưu thông tài sản đổi mới hiệu quả cao.
Công việc thông minh, Sáng tạo cuộc sống!

Zeepin Token - ZPT là gì 

Tất cả các ứng dụng thực tế và tài sản được phát triển bởi nhóm Zeepin sẽ được đưa ra trên Zeepin Chain, với ZPT để được sử dụng như là thẻ 9Token) cho các ứng dụng này để hỗ trợ bồi thường dịch vụ và ứng dụng kinh doanh phát sinh từ dự án Zeepin, để cho ZPT lưu thông đầy đủ .

Zeepin là gì
Zeepin là gì

Thách thức và Cơ hội

Mặc dù ngành công nghiệp sáng tạo toàn cầu phát triển nhanh chóng, nhưng tốc độ tăng trưởng vẫn còn thấp so với kỳ vọng của các nhà phân tích ngành. Lý do là các doanh nghiệp hàng đầu phát triển chậm và sự phát triển của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và vi mô, các tổ chức, và các cá nhân sáng tạo bị hạn chế do bản quyền, lãnh thổ, tài năng, tài chính và các vấn đề liên quan khác.

Tại sao nên chọn Zeepin

Bản quyền Pro

Trong chuỗi Zeepin, mỗi người sáng tạo đã được xác minh hợp lệ sẽ nhận được một loại tài sản kỹ thuật số có tên là "Copyright Pro", sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chuỗi Zeepin trong toàn bộ vòng đời của nó, bao gồm bản quyền bán, chuyển nhượng và phát hành bản quyền tác giả.

Authorization Pro

Trên Zeepin Chain, Chuyên gia phê duyệt là một loại tài sản kỹ thuật số với các tính năng giao dịch nhanh, an toàn, đáng tin cậy và được phân cấp, giống như các tài sản kỹ thuật số khác. Chức năng hợp đồng thông minh của Zeepin Chain sẽ được thực hiện theo các thông tin có liên quan được chỉ định trong Điểm ủy quyền và hệ thống sẽ tự động phân phối lợi nhuận theo tỷ lệ phần trăm đã đồng ý.
Lộ trình (Roadmap) Zeepin
Giao dịch phân cấp

Kết nối và môi trường giao dịch bản quyền được cung cấp bởi Zeepin Chain, bao gồm Zee Create và ZeeRights, có thể đảm bảo sự tin tưởng giữa nhiều bên về sự sáng tạo bản quyền, nhu cầu và sản xuất khi không có bên thứ ba. Bằng cách này, chi phí giao dịch sẽ giảm để thích nghi với xu hướng giao dịch "nhẹ".

Đầu tư

Nhờ vào tính chất mở của blockchain, nhiều nhà đầu tư, các tổ chức tài chính và các tổ chức thương mại bên thứ ba có thể tham gia với Zeepin Chain trong tương lai, qua đó tăng cường hướng dẫn, giao dịch và dịch vụ giao thông trên các nút khác nhau của toàn cộng đồng, và kiếm tiền trong ngành công nghiệp sáng tạo.

Hướng dẫn đăng ký và kiếm ZPT miễn phí

Để đăng ký, các bạn click vào https://www.zeepin.io/bounty/

Điền các thông tin cần thiết
Điền Email vs Mật khẩu sau đó chọn Register
Sau khi đăng ký, các bạn cần check email để đăng nhập và kiếm ZPT Tokens.

Có nhiều cách để kiếm ZPT miễn phí như: Follow, Retweet on Twitter, Joinning Telegram... Các bạn chỉ cần thực hiện đúng yêu cần là sẽ nhận được phần thưởng
Kiếm ZPT miễn phí
Tất cả những phần thưởng có hiệu quả sẽ được tính sau khi ICO đã hoàn thành. Sau khi ICO hoàn thành, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn bằng email và phân phối ZPT mà bạn đã kiếm được.


Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: