Energi Token là gì, ETK Token miễn phí, Energi Mine là gì

Energi token - Nhận ETK Token miễn phí


Energi Mine - Dự án về tiết kiệm năng lượng đang tặng 5 ETK Token miễn phí

Energi Mine là gì?

Energi Mine là một công ty AI + Blockchain, có trụ sở chính tại Manchester, Anh Quốc. Chúng tôi kinh doanh năng lượng thay cho các doanh nghiệp lớn trên khắp châu Âu, hiện đang quản lý hơn 140 triệu đô la năng lượng. 
Energi Token là gì
Energi Token là gì

Chúng tôi đang xây dựng giải pháp blockchain của chúng tôi để phân quyền các thị trường năng lượng và tạo ra một nền tảng để thưởng cho các hành vi tiết kiệm năng lượng.


Energi Token là gì?

Energi Tokens (ETK) được phát hành bởi Energi Mine và chúng tôi đã tung ra thị trường vào ngày 17 tháng 11 năm 2017. ETK sẽ kiếm được những hành vi tiết kiệm năng lượng như vận chuyển công cộng, hoặc mua các thiết bị tiết kiệm năng lượng. 

Chúng cũng có thể được sử dụng để thanh toán hóa đơn năng lượng của bạn với nhà cung cấp năng lượng và được sử dụng để buôn bán trên trao đổi P2P của chúng tôi.


VẤN ĐỀ

Cho đến nay vẫn chưa có động lực để tiết kiệm năng lượng. EnergiToken nhằm mục đích phá vỡ các thị trường điện toàn cầu trị giá 2 nghìn tỷ đô la vốn được đóng một cách tự nhiên và kiểm soát bởi một số ít các công ty lớn. Các công ty năng lượng hiện đang được khuyến khích bán nhiều năng lượng với mức giá cao nhất mà không có sự minh bạch thực sự.

GIẢI PHÁP

Energi Token thưởng cho các hành vi tiết kiệm năng lượng. Giải pháp blockchain của chúng tôi sẽ tạo ra một nền tảng để thưởng cho hành vi tiết kiệm năng lượng thông qua EnergiToken. Mã thông báo của chúng tôi sẽ cung cấp các ưu đãi cho một loạt các hành vi tiết kiệm năng lượng như vận chuyển carbon thấp và mua các thiết bị tiết kiệm năng lượng. ETK sau đó có thể được tái sử dụng trong hệ thống sinh thái của chúng tôi để kinh doanh năng lượng hoặc tính phí EV của bạn.
Quy trình hoạt động của ETK Token
LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG

Energi Token thưởng cho mọi người về hành vi giảm năng lượng, chẳng hạn như sử dụng phương tiện giao thông công cộng, tắt đèn và sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng.

Các đối tác toàn cầu của chúng tôi thưởng cho người sử dụng bằng 'ETK' bằng thẻ tín dụng của họ, được sử dụng để trả hóa đơn năng lượng, nạp xe điện hoặc chuyển đổi thành tiền mặt.


Nhận ETK miễn phí

Đăng ký: https://tokensale.energitoken.com/airdrop/

Điền địa chỉ ví MEW của bạn vào, nếu chưa có ví MEW bạn có thể tham khảo >> tại đây <<
Điền địa chỉ ví MEW của bạn 
Tham gia nhóm Telegram EnergiMine


Tham gia vào nhóm Telegram 
Dán mã Unique code vào nhóm để nhận token
Sao chép và dán mã Unique code vào group trên để nhận 5 ETK!
Ví dụ: Mã code của mình / 2ssud8
Tại thời điểm nào sẽ khởi động token? (E.G. vào ngày cố định / khi đạt được mục tiêu tài chính?)

Việc bán sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng 2 năm 2018 trừ khi lần đầu tiên đạt đến mức giới hạn về vốn 15 triệu đô la.

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: