Hedge Connect là gì, New ICO tặng Tokens miễn phí, Giới thiệu Hedge Connect, Đăng ký Hedge Connect, Hedge Connect hoạt động như thế nào

Hedge Connect - New ICO tặng 5 HC Tokens

Nền tảng cho vay đầu tiên của thế giới cho các quỹ phòng hộ phân cấp

Hedge Connect là gì

Hedge Connect là nền tảng cho vay đầu tiên trên thế giới và ICO cung cấp các khoản lợi nhuận an toàn sử dụng các sáng kiến ​​trong các quỹ đa dạng. Kiếm được ưu tiên đầu tư của bạn vào các quỹ phòng hộ được chia sẻ thông minh để đa dạng hóa quỹ cho lợi ích tối đa cho bạn.
Dự án lending mới - Hedge Connect

Giới thiệu Hedge Connect

Tại HedgeConnect, chúng tôi đã phân cấp và cho vay theo định chế hoá theo nghĩa hợp lệ nhất. Các quỹ tự quản lý cho phép bạn vận hành quỹ theo cách bạn muốn, mà không có sự tham gia của các đại lý. Đầu tư vào tất cả các ICOs hàng đầu và nền tảng cho vay với một đồng xu, và trải nghiệm sự tiện lợi bao gồm tất cả của HedgConnect.

HedgeConnect ra mắt chào bán đồng tiền của mình (ICO) vào ngày 20 tháng 1 năm 2018. Các chi tiết chính của tiền bán hàng token của HedgeConnect được tóm tắt trong bảng dưới đây. 
Hedge Connect ICO
Đầu tư vào các cuộc bán đấu giá cổ phiếu của HedgeConnect sẽ giúp cho những người tham gia có thể kiếm được nhiều tiền từ những khoản đầu tư đồng tiền bí mật của họ vì chiến lược đa dạng hóa quỹ duy nhất của chúng tôi đã được xây dựng để giữ cho động lực tiếp thị quan trọng và các sở thích của nhà đầu tư trong tâm trí. Vì thẻ bị hạn chế, các nhà đầu tư nhỏ có thể đạt được lợi nhuận lớn khi giá của mã thông báo tăng lên.

Đăng ký và nhận 5 HC Token miễn phí

Trang chủ đăng ký: http://www.hedgeconnect.co/signup

Điền các thông tin cơ bản để đăng ký
Đăng ký Hedge Connect
Đăng ký Hedge Connect
Sau khi đăng ký, bạn phải check email và xác thực tài khoản mới nhận được tokens
Nhận 5 HC Tokens miễn phí

Hedge Connect hoạt động như thế nào


STAKING
Nghiêm túc là một quá trình thưởng bạn chỉ cần giữ các đồng tiền trong Hedge Connect được cài đặt trước của bạn Wallet. Bạn có nhiều đồng tiền trong ví, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, chỉ cần đậu tiền xu của bạn trong Hedge Connect Wallet và quan sát sự quan tâm của bạn phát triển đều đặn.

Cho vay
Kiếm được một mức lãi suất ổn định dựa trên mức trung bình hàng ngày của nền tảng cho vay tốt nhất. Chúng tôi đầu tư cùng nhau và kiếm được tất cả các mức giá hàng đầu và tiền thưởng liên kết mà bạn không thể đạt được một mình.
Lãi xuất lending hedge connect
Lãi xuất lending hedge connect
Chúng tôi cũng sử dụng phần mềm biến động độc quyền để nâng cao giá trị đồng tiền trước khi cho vay. Kết hợp với chiến lược đầu tư ICO của chúng tôi, bạn được đảm bảo đầu tư ổn định nhất tốt nhất mà không cần phải quyết định nền tảng nào là tốt nhất.

CÔNG TY LIÊN KẾT
Với Chương trình "Tham khảo và Liên kết" của HedgeConnect, bạn có thể kiếm được đồng tiền bằng cách giới thiệu những người quan tâm đến việc đăng ký và đầu tư vào các quỹ phòng hộ crypto. 
Bạn nhận được khen thưởng cho mỗi đăng ký bị ảnh hưởng thông qua giới thiệu của bạn trên HedgeConnect.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: