Zig Token là gì, Ziggurat là gì, Tham gia nhận ZIG Token, Đăng ký tài khoản sàn Ecex,

Nhận ZIG Token miễn phí

Ziggurat - Zig token là gì

Ziggurat cryptocurrency cho phép có quyền lợi từ tối đa 20% kết quả của Ecex. Exchange Trading Platform, (phân phối sẽ có trong cryptocurrency, trong ethereum cho đến khi có quyết định khác), sử dụng mã hóa Ziggurat để thanh toán nội bộ thông qua Ecex.Exchange Platform.
Ziggurat ICO - Nhận ZIG Token miễn phí
Hợp đồng thông minh của Ecex.Exchange Platform đòi hỏi các thẻ số Ziggurat cho công việc của nó. Chỉ chủ sở hữu của thẻ kỹ thuật số Ziggurat mới có thể mua với các dịch vụ giảm giá của Nền tảng Trao đổi Ecex.

Zig Token là một trong những tiền thưởng thời gian, tham gia nhóm Telegram của chúng tôi và ở lại trong nhóm ít nhất là sử dụng ICO kết thúc vào ngày 19 tháng 4 năm 2018.

Đăng ký kênh Telegram của chúng tôi: https://t.me/joinchat/GpoMUhDphxEmLJ6ZI9CWLg


Phần thưởng:

  • Tặng 40 ZIG nếu đăng ký tháng 1
  • Tặng 30 ZIG nếu đăng ký tháng 2
  • Tặng 20 ZIG nếu đăng ký tháng 3
  • Tặng 10 ZIG nếu đăng ký tháng 4
Khoản thanh toán được thực hiện hàng tuần cho tài khoản nội bộ Ecex Exchange của bạn. Từ đó bạn có thể thu hồi các Zig của bạn từ ngày 2 tháng 4, rất tốt trước khi kết thúc bằng ico và Zig tokens exchange trên trao đổi.

Hướng dẫn nhận ZIG Token

Đầu tiên, bạn cần phải join nhóm Telegram của họ ở trên.
Sau đó, tạo tài khoản tại sàn https://sms.ecex.exchange/signup

Đăng ký tài khoản sàn Ecex
Đăng ký tài khoản sàn Ecex 
Sau khi tạo tài khoản, bạn check email để xác thực (có thể nằm trong mục Spam). Sau khi xác thực tài khoản và đăng nhập, các bạn click chuột theo các bước sau
1 - Click chọn Bounty
2 -  Click tiếp, chọn Join Telegram
3 - Register Bounty
Sau đó điền id telegram của bạn vào để họ kiểm tra và trả ZIG token cho bạn
Tham gia nhận ZIG Token
Nếu thấy hình bên dưới là bạn đã đăng ký nhận token thành công, vì mình đăng ký vào tháng 2.2018 nên chỉ có 30 Zig Token

Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm Zig Token bằng cách hoàn thành các công việc tương ứng

Báo cáo công việc bằng cách click Submit New Bounty Report (ví dụ bạn vừa share FB thì paste link fb của bạn vào)

Ziggurat Token - Ecex Exchange


Nền tảng trao đổi Ecex Exchange là một công việc dựa trên công nghệ blockchain trực tuyến (các khoản phải thu, phải thu, hợp đồng bao thanh toán, thoái quyền vv) trao đổi, cung cấp cho Người dùng: 
  • Cơ hội bán và mua các khoản phân công, và các hợp đồng bảo hiểm trung gian
  • Các dịch vụ hỗ trợ khác nhau liên quan đến việc mua bán thông qua trao đổi và cho phép người dùng thực hiện đúng yêu cầu của mình về các yêu cầu
  • Cơ hội đảm bảo sự an toàn của các bài tập và sử dụng cryptocurrency Ziggurat cho nội bộ thanh toán.

Zig Token là gì

Mục tiêu của PlanetZiggurat là đưa các bài tập về Ecex.Exchange sàn giao dịch. Chúng tôi sẽ lấp khoảng trống này bằng cách tạo ra một môi trường thị trường, một hệ thống cho một nền tảng giao dịch tích cực của các thỏa thuận chuyển nhượng. Điều này có nghĩa là thay đổi chủ sở hữu của vô số các thỏa thuận và tài liệu, chẳng hạn như yêu cầu bồi thường, hóa đơn và các thỏa thuận bao thanh toán tất cả các bài tập cùng nhau.

Điều thường xuyên mà mọi người giao dịch là hợp đồng mua-bán. Nó rất dễ hiểu, mỗi nhà đầu tư đều có thể mua cổ phiếu và ông ta giả định rằng điều này đang xảy ra đằng sau hệ thống thị trường điện tử, cách đối sánh thương mại diễn ra như thế nào và kết quả là hậu quả là gì sau đó các giao dịch cuối cùng đã kết thúc.

Nhưng trong hệ sinh thái mà hầu hết giống như thị trường chứng khoán và chỉ xây dựng cho các yêu cầu bồi thường, quyền và nợ phải thu, hoạt động trên cơ sở thỏa thuận chuyển nhượng, có rất nhiều khả năng lây lan trên khắp thế giới và giành khách hàng ở khắp mọi nơi.

PlanetZiggurat đang nhắm mục tiêu cho 1 triệu ngành nghề mỗi ngày vào cuối năm thứ ba. Doanh thu của chúng tôi sẽ đến từ các dịch vụ bao gồm: phí giao dịch, hệ thống kiểm tra cơ sở phát hành, ký kết kỹ thuật số, phí hội viên vv ... Dòng tiền sẽ tương tự như hoạt động kinh doanh chứng khoán. Sự khác biệt duy nhất là các công cụ và một loạt thỏa thuận.


Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: