Deal Coin là gì, Nhận Deal Coin miễn phí, giao thức Ethereum ERC827 là gì, The Deal Coin

Deal Coin - Tương lai của Lending Peer to Peer

The Deal Coin là gì?

Deal Coin là một phân cấp peer to peer nền tảng được xây dựng trên chặn Ethereum, cho phép các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới để nâng cao tài chính cho nhiều nhu cầu. Chúng tôi cung cấp một hệ thống cho vay Peer to Peer thông qua hệ thống của chúng tôi Deal Coin Platform được thúc đẩy bởi Deal Coin của chúng tôi.
Deal Coin là gì
Deal Coin là gì
The Deal Coin được dựa trên giao thức Ethereum ERC827 mới, một nền tảng máy tính phân tán dựa trên blockchain, tất cả đồng tiền thừa sẽ được giữ trong kho để tăng trưởng trong tương lai.

Giao thức Ethereum ERC827 là gì

Giao thức ERC827 là một trong những tiêu chuẩn mã thông báo mới nhất và cải tiến cho ERC20 trên mạng Ethereum. ERC827 tương thích 100% với ERC20

Tại sao đầu tư vào đồng tiền giao dịch [DEAL]?

  • The Deal Coin [DEAL] là một doanh nghiệp độc nhất, nhắm tới thị trường tài chính toàn cầu trị giá 13,2 nghìn tỷ USD.
  • Bằng cách đầu tư vào ICO đồng xu, bạn đang đầu tư vào một FCA (Cơ quan Quản lý Tài chính) điều chỉnh công ty sẽ hồi sinh thị trường cho vay ngang hàng.
  • Chúng tôi Quỹ Bất kỳ Deal là một doanh nghiệp đã được thành lập đã có hơn hai năm đầu tư thời gian và tiền bạc để nghiên cứu và phát triển The Deal Coin [DEAL].
  • Chúng tôi dự kiến ​​trong tương lai gần tất cả các doanh nghiệp kết nối thông qua chuỗi cung ứng của chúng tôi sẽ xem xét để thông qua và thương mại trong The Deal Coin, xây dựng một hệ thống sinh thái tài chính sẽ phát triển theo cấp số nhân thông qua việc thông qua cộng đồng toàn cầu, Working Better, Together.

Deal coin hoạt động như thế nào
Với sự đầu tư của bạn vào The Deal Coin [DEAL] ICO, chúng tôi sẽ thành công và tiên phong trong việc nâng cao cấp độ tiếp theo của nền tảng cho vay ngang hàng.

Nhận Deal Coin miễn phí

Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 26 tháng 3 năm 2018 và dành cho 10.000 người đầu tiên

Để nhận Deal Coin, các bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Vào Telegram https://t.me/thedealcoin

Và chat với nội dung là: I want to join The Deal Coin airdrop (Vietnamese)

Follow Twitter: https://twitter.com/wefundanydeal

Bước 2: Điền Form 


Điền Form để nhận coin

Chỉ những người dùng đăng ký Airdrop với Mẫu Đăng ký Airdrop trước ngày 26 tháng 3 năm 2018 và tiếp tục theo dõi chúng tôi trên các phương tiện truyền thông xã hội Telegram và Twitter thông qua kết thúc ICO của chúng tôi đủ điều kiện để nhận được thẻ Deal Coin miễn phí.

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: