AdSigma là gì,AdSigma hoạt động như thế nào, ADSi Token là gì, Nhận Adsi token miễn phí, Nhận adsigma token miễn phí, asigma token

AdSigma - Cuộc cách mạng Blockchain trong Quảng cáo Hiển thị Hình ảnh Kỹ thuật số


AdSigma là gì

AdSigma là nền tảng quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số thế hệ tiếp theo,là công nghệ blockchain cẩn thận để cách mạng hóa không gian quảng cáo số, hiện đang được thống trị bởi các mạng quảng cáo, có doanh thu hàng năm trên 200 tỷ USD.
AdSigma là gì
AdSigma là gì

Mạng quảng cáo phân tán AdSigma

AdSigma cải thiện triệt để hiệu quả của quảng cáo hiển thị kỹ thuật số bằng cách sử dụng mã thông báo ADSi, có thể được trao đổi giữa nhà xuất bản, nhà quảng cáo. Tất cả xảy ra trên block Ethereum.
  • Lòng tin: Nền tảng này dựa trên hợp đồng thông minh của Ethereum, đảm bảo các giao dịch bảo đảm dựa trên các tham số do chính những người tham gia đặt ra.
  • Minh bạch: Được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, tất cả các giao dịch trên AdSigma đều minh bạch. Nhà quảng cáo và nhà xuất bản có lịch sử công khai rõ ràng.
  • Nền tảng phân cấp: Công nghệ Blockchain đảm bảo rằng một thực thể đơn lẻ không thể kiểm soát nền tảng. Hệ thống phân quyền này ngăn cản khả năng thao tác dữ liệu.
  • Có bảo đảm: Không ai có thể đưa ra các ưu đãi hoặc đặc quyền cho một nhà quảng cáo / nhà xuất bản cho một nhà quảng cáo / nhà xuất bản khác vì mạng được xác nhận và duy trì bởi mỗi người tham gia.
AdSigma hoạt động như thế nào
AdSigma hoạt động như thế nào
🌟AdSigma vận dụng công nghệ blockchain để xây dựng một nền tảng quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số thế hệ tiếp theo.

🌟 Mục tiêu của chúng tôi là cách mạng hóa Quảng cáo hiển thị kỹ thuật số bằng cách tăng tính minh bạch và mang lại lợi ích cho các nhà xuất bản xứng đáng.

🌟 Chúng tôi cố gắng phá vỡ không gian quảng cáo kỹ thuật số hiện tại và giải quyết các vấn đề đáng kể mà nó phải đối mặt, chẳng hạn như hoa hồng bất hợp lý, thiếu quyền đàm phán và thiếu sự lựa chọn cho nhà xuất bản và nhà quảng cáo.

ADSigma Token là gì

AdSigma Token - (ADSi Token) là một thẻ tiện ích mà nhà quảng cáo có thể mua quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số trên thuộc tính web / ứng dụng và nhà xuất bản có thể kiếm tiền từ ứng dụng / trang web của họ.

AdSigma airdrop - Nhận Adsi token miễn phí

Liên kết tới AIRDROP: hhttps://telegram.me/AdSigmaAirdrop
Nhận adsigma token miễn phí
Nhận adsigma token miễn phí

  1. Khởi động bot
  2. Tham gia Telegram @AdSigma (https://t.me/AdSigma)
  3. Nhấp vào "Wallet" và kiểm tra sự tham gia vào nhóm Telegram. 
Nhấp lại lần nữa để nhập địa chỉ ETH.
  4. Nhập E-Mail của bạn
  5. Trở lại sau 24 giờ để xác minh tài khoản của bạn

Sau khi xác minh các bạn có thể mời thêm bạn bè để nhận thêm token miễn phí
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: