cách kiểm tra link thật từ link rút gọn,biết trước link thật của một shortlink, Làm sao để biết link thật đằng sau 1 link rút gọn, cách xem một đường link thật từ 1 short link

Kiểm tra link thật của các link rút gọn

Làm sao để biết link thật đằng sau 1 link rút gọn, cách xem một đường link thật từ 1 short link... Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra link thật từ link rút gọn bằng phầm mềm IDM.
Hiện nay việc sử dụng link rút gọn ngày càng phổ biến vì nó rất thuận lợi cho việc thu gọn link bài viết, tuyển ref từ cá trang free token ico...  Có rất nhiều dịch vụ rút gọn link (shortlink) như goo.gl, tinyurl.com, bit.ly... 
Kiểm tra link thật của các link rút gọn
Kiểm tra link thật của các link rút gọn
Ưu điểm là thế, tuy nhiên vẫn có trường hợp một số kẻ xấu lợi dụng các shortlink để link tới các website có nội dung xấu hay các đến các website có chứa mã độc, virus... Do đó việc biết trước link thật của một shortlink trước khi truy cập là việc làm cần thiết.

Đầu tiên, các bạn hãy vào google và tìm IDM Full Crack, IDM Slient... và cài đặt.Sau khi cài, các bạn mở IDM lên
Sau đó paste link rút gọn vào và bấm OK
Chờ vài giây, bạn sẽ thấy được đường link thật mà bạn sẽ click vào
Xem trước link thật từ link rut gọn
Xem trước link thật từ link rut gọn
Rất đơn giản phải không, chúc các bạn thành công!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: