Lapo là gì, LAPO Coin, LAX Token là gì,Lapo coin là gì, Nhận 100 LAX Token miễn phí

LAPO - DECENTRALIZED FINANCE REINVENTED

Lapo là gì

Lapo - Một nền tảng tài chính mang tính cách mạng với thiết kế trung tâm của con người được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo và được hỗ trợ bởi một thế hệ mới ổn định cryptocurrency, LAPO Coin (LAX).
Lapo coin là gì
Lapo coin là gì
Lapo - Dịch vụ hợp đồng tài chính bởi blockchain

LAPO Blockchain đang xây dựng một hệ sinh thái tài chính cách mạng giúp các doanh nghiệp, thương nhân và người tiêu dùng có giải pháp thanh toán nhanh chóng và dễ dàng tích hợp với sự trao đổi phân quyền an toàn do trí thông minh nhân tạo.

Nhờ công nghệ sáng tạo này, sẽ có thể giảm được phí giao dịch và sự phức tạp cho việc kinh doanh và tăng khả năng truy cập và khả năng sử dụng cho mọi người.

LAPO Coin là cốt lõi của hệ sinh thái LAPO, được gọi là ePlatform của LAPO. Các ePlatform bao gồm một trung tâm đơn giản và hiệu quả Wallet con người đa tiền tệ, xử lý thanh toán trong nhiều cryptocurrencies, giao dịch tin nhanh, thời gian thực phân cấp giao dịch (ví-to-wallet), chức năng Hợp đồng thông minh với tokenization tính năng kết nối với Ngân hàng Lapo tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

LAPO Coin (LAX), thế hệ tiếp theo Cryptocurrency

Tiền tệ LAPO được dựa trên công nghệ DASH mà chúng tôi tìm thấy kết hợp hoàn hảo nhất cho mục đích của chúng tôi. LAPO sẽ cải tiến công nghệ này với các tính năng mới bao gồm các hợp đồng thông minh, sự ổn định mạng lớn hơn, khối lượng phát điện nhanh hơn, và một hệ thống tokenization.
LAX Token là gì
LAX Token là gì

Các tính năng :
  • Tập trung vào Con người và Trung tâm;
  • Khối lượng Blockchain nhẹ;
  • Thời gian giao dịch nhanh, chỉ từ 2 đến 5 giây;
  • Xổ số SuperBlock Phần thưởng
  • Hoán đổi nguyên tử;
  • Hệ thống giả mạo được thiết kế để tránh lỗi Spoofing, Phishing & Typing;
  • Đa ngôn ngữ và Wallet được thiết kế chuyên nghiệp để có trải nghiệm người dùng tốt nhất (UX) và cho một đường cong học tập phẳng cho người dùng cuối; sử dụng Near Field Communications (NFC) để chuyển tiền và thanh toán.
  • Hiện tại LAX Giá: 0,01 CHF (USD) / 1 LAX

Nhận 100 LAX Token miễn phí

Đăng ký tại: https://app.lapo.io/signup

Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản là bạn đã nhận được 100 LAX Token. Ngoài ra bạn có thể làm bounty (Twitter, FB, Telegram...) để kiếm thêm thật nhiều LAX Token (đăng nhập sẽ thấy mục bounty)
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: