Qompass là gì, Blockchain cho thị trường tài chính, Qompass airdrop, nhận QPS token miễn phí, QPS Token là gì, qps là gì

Qompass - Blockchain cho thị trường tài chính

Qompass là gì


Qompass Dự án khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, mạng nơ-ron và đòn bẩy tích cực để cung cấp năng lượng cho Crypto Trading.
Qompass - Blockchain cho thị trường tài chính
Vì sao Qompass được xem là Blockchain cho thị trường tài chính


Tài khoản Crypto Quản lý MCA

Qompass đang giới thiệu một Cách mới để kiếm được thu nhập thụ động đối với các khoản đầu tư của Crypto. Kiếm được lên đến 300% mỗi tháng trong crypto của bạn (Leveraged, NON leveraged ROI lên đến 30% - Cryptocurrencies có thể có swings trên 20% trong một ngày). 
Sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến và các thuật toán mạng thần kinh kết hợp với đòn bẩy hoạt động. Các nhà đầu tư trong chương trình MCA có thể kiếm được thu nhập không bị căng thẳng như vậy về việc nắm giữ mật mã của họ.

Qompass Trader

Qompass Trader là một thị trường tài chính tiên tiến phân tích, lập biểu và dự báo Nền tảng cung cấp an ninh tối đa và anonimity được thiết kế trên một blockchain chuyên dụng.

Qompass Block Chain

Chúng tôi đã phát triển một blockchain bảo mật với khả năng hợp đồng thông minh để cập nhật các thị trường tài chính truyền thống, các giao dịch nhanh hơn, các hợp đồng thông minh và trí tuệ nhân tạo

QPS Token là gì

QPS là một đồng tiền tiện ích có quyền hạn cho Nền tảng Qompass, các dịch vụ như đăng ký chương trình MCA, Qompass Trader, và Terminal Qompass. Chương trình Incubator Crypto sẽ được thanh toán bằng đồng tiền QPS. Qompass Mobile App cùng với Wallet Qompass giúp bạn dễ dàng mua, lưu trữ và chuyển tiền Qps dễ dàng hơn.

Qompass airdrop - nhận 10 QPS token miễn phí

________________________________

👉 Liên kết tới AIRDROP https://t.me/QompassBOT

Bước 1. Khởi động bot và tham gia nhóm Telegram
Bước 2. Theo dõi Twitter và ReTweet và gửi báo cáo
Cách lấy link retweet và gửi báo cáo xem hình bên dưới
   
Sau khi retweet, các bạn click về trang cá nhân sau đó chọn như hình để lấy link 

Quay lại BOT, gõ /retweet và dán link trên vào là xong
Retweet và gửi link báo cáo

Làm tương tự cho facebook và gửi ví ETH nữa là xong.
Đến đây là xong, mời thêm bạn bè để nhận thêm token
Lộ trình

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: