Equitybase là gì, Securities Token Ecoysystem, Base token, dự án ICO được đánh giá rất cao, Equitybase airdrop

Equitybase - Securities Token Ecoysystem

Thêm một dự án ICO được đánh giá rất cao (4.5/5 ICObench) và 9.3/10 ICOmarks, 5/5 Track ICO đang mở sự kiện airdrop tặng Base token miễn phí

Equitybase là gì?

Hệ sinh thái thẻ đầu tiên trên thế giới cho phép tài trợ, đầu tư và kinh doanh trên blockchain.
Dự án ICO đc đánh giá cao, tặng 40 token miễn phí
Equitybase là một hệ sinh thái mã thông báo cuối cùng để đánh giá dự án, định giá tín dụng, sự kiện thanh khoản hoàn toàn trên blockchain. vốn cổ phần cho phép các công ty phát hành chào cơ hội đầu tư tài sản trực tiếp cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

"Chúng tôi đang có một sứ mệnh cho phép mọi người tiếp cận với các cơ hội kinh doanh và đầu tư tài sản kỹ thuật số. Đầu tư vào tài sản kỹ thuật số chỉ từ 1 đô la Mỹ Chúng tôi đầu tư vào blockchain đơn giản và dễ dàng cho tất cả mọi người"

Giới thiệu Equitybase
Nền tảng Equitybase được thiết kế để hạ thấp các rào cản nhập cảnh cho các công ty phát hành để phát hành thẻ an ninh trên blockchain. Bằng cách giới thiệu các công cụ cho một thị trường đơn giản cho việc phát hành chứng khoán và giao dịch thị trường thay thế, nền tảng Equitybase có thể giúp thu hẹp khoảng cách giữa chứng khoán truyền thống và quyền sở hữu tài sản dựa trên blockchain.

Equitybase cung cấp các giải pháp tuân thủ pháp luật cho các công ty phát hành, trung gian và nhà đầu tư để phát hành và giao dịch thẻ an ninh và cuối cùng có thể giúp một cảnh quan quản lý toàn cầu phức tạp lên blockchain. Công nghệ của chúng tôi có thể làm giảm rào cản nhập cảnh; cho phép tăng trưởng kinh tế và cơ hội cho nhiều người hơn và ở nhiều nơi hơn bao giờ hết. Với nền công nghiệp chứng khoán trị giá nhiều nghìn tỷ đô la Mỹ, nền tảng Equitybase cung cấp toàn bộ giải pháp công nghệ cho các cá nhân và công ty tham gia vào việc sở hữu tài sản và các cơ hội đầu tư trên toàn thế giới. 
Bất động sản Holdings đã được lịch sử coi là cách tốt nhất để bảo vệ sự giàu có và phòng chống biến động thị trường chứng khoán. Hiện tại, Đầu tư bất động sản có những vấn đề không hiệu quả và thiếu hiệu quả đáng kể. Equitybase đang áp dụng công nghệ hợp đồng blockchain và hợp đồng thông minh với thế giới của đầu tư bất động sản và thị trường vốn để giải quyết những vấn đề này. BASE là một Ecereum SmartContract hệ ​​sinh thái tập trung vào việc tạo ra một nền tảng khả thi cho đầu tư chứng khoán trên toàn thế giới.

Bằng cách loại bỏ chi phí thay đổi do các trung gian không cần thiết, cung cấp tính thanh khoản và minh bạch trong giá cả cùng với việc nới lỏng các giao dịch qua biên giới dưới một nền tảng trung tâm. Bất động sản và đầu tư truyền thống là loại tài sản lớn nhất trên thế giới và nó cũng không thanh toán. Nền tảng Equitybase sẽ cung cấp một giải pháp minh bạch, không kiềm chế thời gian và lỏng để đầu tư và kinh doanh bất động sản và các dịch vụ chứng khoán khác trên toàn thế giới trên hệ thống phân quyền của chúng tôi. Sở hữu Tokenized sẽ đơn giản hóa mọi khía cạnh của đầu tư, chuyển nhượng một phần / toàn bộ quyền sở hữu và mua / bán nợ.

Chúng tôi đang sử dụng giải pháp token crowdsale để nâng cao sự phát triển nền tảng của chúng tôi và là một nguồn dự trữ thứ cấp, nền tảng của chúng tôi sẽ là một hệ thống dựa trên blockchain hợp đồng bảo mật an toàn và ngăn chặn thông minh cho phép người dùng của chúng tôi mua, giao dịch và thanh lý với quá trình hợp lý và hiệu quả của chúng tôi.

Equitybase airdrop

Equitybase sẽ phân phối đến 40 BASE token cho mỗi người tham gia với giá bán khoảng 6,7 $
Phân phối sẽ được thực hiện sau khi ICO, kết thúc đợt vận chuyển vào ngày 5/2/2018
________________________________

👉 Liên kết tới AIRDROP (https://equitybase.co/airdrop/) 👈

   1. Tham gia Telegram @equitybase (https://t.me/equitybase)
   2. Theo dõi @equitybaseco (https://twitter.com/equitybaseco)
   3. Theo dõi Facebook (https://www.facebook.com/equitybase)
   4. Gửi bằng chứng tham gia (bên dưới) về chủ đề BitcoinTalk này (https://bitcointalk.org/index.php?topic=3340283.0)

#Proof of Participation
Telegram ID:

Airdrop sẽ xuất hiện vào tháng 6 năm 2018
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: