Prontapay là gì, Prontapay airdrop, Nhận PRO Token miễn phí, PRO Token, Pro Pay Coins miễn phí

Prontapay - Giải pháp hóa đơn cho thời đại blockchain

Prontapay là gì

Hệ thống thanh toán pháp lý thông minh (SLI) ™ đầu tiên trên thế giới sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh và công nghệ ngăn chặn để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô được thanh toán hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí giao dịch và tạo ra một hệ sinh thái hóa đơn nhanh và an toàn hơn trong khi thưởng cho người dùng với Pro Pay Coins cho mỗi giao dịch thành công.
Prontapay - Giái pharp hóa đơn cho thời đại Blockchain
Vấn đề

Hệ thống hóa đơn hiện hành mà hầu hết các công ty sử dụng là thiếu sót, chậm chạp và tốn kém với một số nhà cung cấp thanh toán chiếm tới 3,5% để tạo điều kiện cho việc thanh toán hoặc một khoản phí hàng tháng với một hợp đồng có thời hạn, nó cũng để lại nhiều khoảng trống cho thanh toán muộn và không thanh toán, thời gian và tiền bạc đang cố gắng thu hồi các khoản nợ đúng pháp luật của họ ở nơi đầu tiên. Một số công ty cuối cùng chi tiêu nhiều hơn số dư hoá đơn đối với chi phí pháp lý và kiện tụng, và trong một số trường hợp cực đoan kết thúc đi ra khỏi kinh doanh vì không thanh toán. .



Ưu điểm



  • Hóa đơn pháp lý thông minh của chúng tôi (SLI) ™ sẽ tự động được khấu trừ từ khách hàng của thẻ Ether vào ngày đã thỏa thuận, do tính chất của đồng tiền crypto, giao dịch sẽ bị sét đánh nhanh và chi phí một phần nhỏ của giá mà các công ty truyền thống tính phí để tạo điều kiện thanh toán.
  • Mỗi giao dịch sử dụng Prontapay phải chịu một khoản phí giao dịch 1%, rẻ hơn nhiều so với phí của đối thủ cạnh tranh. Giải pháp của Prontapay rẻ hơn 66% so với các giải pháp khác.
  • Sau mỗi hóa đơn thành công được xử lý trên nền tảng Prontapay, chúng tôi sẽ thưởng cho cả doanh nghiệp và khách hàng bằng đồng tiền Pro Pay để khuyến khích việc sử dụng Prontapay trong tương lai.



Mục tiêu:

Prontapay sẽ là một nền tảng thanh toán hóa đơn cách mạng được xây dựng trên công nghệ blockchain sẽ sử dụng hợp đồng thông minh và mã hợp pháp thông minh để tạo ra hoá đơn Thông minh Thông minh (SLI) của chúng tôi. Các công ty sẽ có thể tạo và gửi hóa đơn hợp pháp (SLI) ™ bằng cách sử dụng giao diện dành cho máy tính để bàn hoặc điện thoại di động của chúng tôi cho khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng yêu cầu thanh toán cho các dịch vụ hoặc hàng hoá tự động hoặc vào một ngày nhất định do họ xác định. Mỗi hóa đơn sẽ được gửi trên blockchain và kết hợp với mã hóa thông minh thông minh sẽ làm cho hóa đơn được chấp nhận khi tạo thành một phần của một thỏa thuận ràng buộc hợp pháp giữa công ty và người trả tiền.
Mô tả cách hoạt động của Prontapay

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là Giải pháp hóa đơn blockchain đầu tiên trên thế giới để thực sự vượt qua hệ thống chính thống và giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô được thanh toán hiệu quả hơn, đúng thời hạn và tạo ra một hệ sinh thái hóa đơn nhanh và an toàn

Prontapay airdrop - Nhận PRO Token miễn phí

Liên kết tới AIRDROP (https://www.prontapay.io/signup)

   1. Nhấp vào "Contribute / Join Airdrop"
   2. Đăng ký tài khoản
   3. Vào "Thêm địa chỉ ví của bạn" và nhập địa chỉ ETH của bạn
Hình ảnh sau khi đăng ký
Nếu bạn muốn mã giới thiệu riêng của mình đi tới "Tham gia hệ thống giới thiệu của chúng tôi" ở mục Join Our referral ở góc phải màn hình và làm theo các bước.

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: