kiếm Bitcoin trên smartphone, Ethereum trên smartphone, Kiếm Bitcoin trên điện thoại, phần mềm kiếm Ethereum Miễn Phí, phần mềm kiếm Bitcoin trên điện thoại, kiếm eth trên điện thoại, ứng dụng kiếm bitcoin,Ứng dụng kiếm bitcoin, ứng dụng kiếm eth miễn phí, rút eth trên cheez, rút bitcoin trên cheez, ứng dụng kiếm BTC, ETH uy tín

Kiếm Bitcoin, Ethereum Miễn Phí

Đây là ứng dụng kiếm BTC, ETH uy tín từ 2018 đến nay, tuy có một tin buồn là những tài khoản đăng ký bằng fb sẽ không đăng nhập được (mình còn gần 0.3ETH trong đó) nhưng đối với các bạn mới thì vẫn kiếm được bình thường nhé. Với ứng dụng này bạn có thể kiếm Bitcoin, ETH trên điện thoại thông minh - Smartphone một cách dễ dàng.

Update 2019: Các tài khoản đăng nhập bằng fb ở 2018 đều bị xóa, mình phải chơi lại từ đầu :-(

Ứng dụng kiếm bitcoin, eth miễn phí
Ứng dụng kiếm bitcoin, eth miễn phí
Ứng dụng video ngắn Cheez đã giúp người dùng dễ dàng kiếm Bitcoin, Ethereum (ETH) trên smartphone hoàn toàn miễn phí

Cheez đã hợp tác với Contentos phát hành phiên bản mới nhất của nó vào cuối tuần. Trong phiên bản mới nhất, người dùng sẽ nhận được ETH, BTC làm phần thưởng khi hoàn thành một số nhiệm vụ hàng ngày hoặc chơi trò chơi trong ứng dụng.

Bạn cũng sẽ được thưởng COS để hoàn thành các nhiệm vụ đó, mã thông báo kỹ thuật số của Contentos, một hệ sinh thái phân cấp dựa trên blockchain.


Các tác vụ hàng ngày bao gồm xem video, nhận xét, chia sẻ, đăng video và v.v. Để hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bạn có thể nhận được số tiền nhất định của COS Nếu bạn hoàn thành 3 nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được 0,00021 ETH làm tiền thưởng. Bạn càng thực hiện nhiều tác vụ, bạn càng nhận được nhiều ETH và COS hơn.

Hướng dẫn tham gia

Đầu tiên, các bạn có thể tải ứng dụng CHEEZ trên CH-Play


Đăng nhập ứng dụng bằng facebook
Sau khi cài đặt, bạn có thể đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản facebook hoặc Google...
Bạn có thể điền mã giới thiệu là BDZYH3 để mình và bạn cùng nhận thêm điểm thưởng, nếu không điền thì cũng không sao - không ai được nhận
Điền code để cả 2 được x2 thu nhập trong 3 ngày

Bắt đầu làm nhiệm vụ (xem, like videos, tạo video ngắn của riêng bạn...) và nhận ETH, BTC miễn phí
Các nhiệm vụ cũng khá đơn giản
Nếu bạn còn hơi bỡ ngỡ thì có thể xem qua video của mình trên Youtube



Hơn nữa, bạn có thể chơi các trò chơi trong ứng dụng Wheel of Fortune để kiếm COS và ETH. Trò chơi cung cấp các giải thưởng khác nhau, chẳng hạn như Iphone X, đặc quyền Cheez và COS Khi bạn đã chơi trò chơi trong một thời gian nhất định, bạn sẽ có cơ hội mở một rương có lượng ETH nhất định bên trong! Thử vận ​​may của bạn!
Tham gia trò chơi và nhận thêm ETH
So với việc mua từ trao đổi, quá trình này rất đơn giản và thú vị vì người dùng không chỉ có thể có được ETH, mà còn được giải trí bằng video sáng tạo và trò chơi trên Cheez.

Hiện tại, bạn có thể sử dụng COS để mua các tính năng đặc quyền trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các thẻ để tiến hành trò chuyện với những người sáng tạo nổi tiếng. Và COS có thể sớm được liệt kê trong trao đổi.

Để kiếm được ETH ngay bây giờ, bạn có thể tải xuống Cheez và sau đó đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội, email hoặc số điện thoại của bạn.

Sau đó, bạn có thể nhấp vào biểu tượng nhiệm vụ hàng ngày trên trang chủ hoặc hồ sơ cá nhân để bắt đầu kiếm tiền.

Tham gia cùng chúng tôi ngay!

Hướng dẫn rút Bitcoin, ETH trên Cheez

Sau 5 ngày chiến đấu thì mình đã đạt minpay ETH (0.01ETH), tiến hành KYC và rút về 
Đầu tiên, các bạn cần vào https://www.contentos.io/ và đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản contentos
Đăng ký tài khoản contentos 
Liên kết account Cheez với Contentos
Liên kết account Cheez với Contentos
Sau khi đăng ký, các bạn đăng nhập và chọn Bink account (click như hình trên) và đăng nhập tài khoản CHEEZ của bạn vào.

Liên kết xong bạn sẽ thấy số dư trên Cheez của bạn đã đồng bộ hóa với Contentos


Liên kết thành công
 Click chọn Withdraw họ sẽ yêu cầu bạn tiến hành KYC (thời gian xác nhận từ 1-2 ngày) tuy nhiên mình làm và được duyệt nhanh (chưa tới 12h)
Tiến hành KYC
Bắt đầu đăng nhập và rút tiền
Giới hạn rút mỗi tuần là 0.01ETH 
Điền code xác thực đã gửi về điện thoại là xong
Proof của 1 account
Cheez payment proof
Cheez payment proof
Đôi lời nhắn nhủ: 
+ Do mỗi tuần giới hạn 0.01ETH/Acc/Phone nên bạn cần ít nhất 10 Phone để kiếm 0.1ETh/tuần (dân chuyên MMO thì chuyện này rất dễ, họ có thể chỉ cần 1 cái máy tính là có thể đáp ứng vấn đề này)
+ Giá ETH hiện tại chỉ hơn 200$, tuy nhiên đây là toàn thị trường trong downtrend, nếu thị trường thực sự phục hồi thì ETH có thể về lại mức gần 2k$

=> Cách chiến là có bao nhiêu điện thoại thì hãy tận dụng, kiếm ETH và trữ ở đó, chờ ngày thị trường phục hồi rồi bán chứ đừng bán lẻ.

Bạn nên đăng ký tài khoản tại sàn binance (xem hướng dẫn: http://www.thanhlamit.com/2017/12/san-binance.html) sau đó lấy ví ETH để rút về sàn, nữa được giá thì bán luôn cho tiện

Update thêm mớ Proof tháng 11
Freeze là đang chờ thanh toán nhé anh em 



Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: