Sàn giao dịch Loopex, Loopex airdrop, miễn phí XLP Token, nhận xlp token miễn phí, XLP token, XLP token là gì, Sàn Loopex là gì, vì sao nên chọn sàn loopex

Loopex airdrop - Miễn phí XLP Token


Sàn giao dịch Loopex với chi phí thấp và miễn phí khi bạn sở hữu nhiều XLP token, cùng tham gia Loopex airdropnhận XLP Token miễn phí

Loopex airdrop - Miễn phí XLP Token
Sàn giao dịch Loopex đang airdrop và tặng xlp token miễn phí

Sàn Loopex là gì

Loopex là một nền tảng quốc tế, cung cấp các dịch vụ tiền điện tử khác nhau cho khách hàng của mình. Chúng tôi tạo ra trung tâm tài chính tiền điện tử với sự trợ giúp của các công nghệ blockchain. Nhiệm vụ của chúng tôi là đưa việc trao đổi tài sản tiền điện tử lên một tầm cao mới. Nhóm Loopex làm mọi thứ để giao dịch trên nền tảng trở nên thoải mái, thuận tiện, an toàn và không tốn kém nhất có thể.

Vì sao nên chọn sàn Loopex

+ Đội ngũ mạnh, định hướng thành công

Nhóm Loopex bao gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực tiền điện tử, lập trình, tài chính và luật. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của blockchain và nhằm tạo ra những cơ hội mới sẽ có sẵn cho tất cả mọi người.

+ Tự động hóa giao dịch

Công cụ lợi thế để bán / mua tiền điện tử, có thể giúp giao dịch trên sàn giao dịch đơn giản và tự động nhất có thể.

+ Phí hoa hồng tối thiểu

Hoa hồng giao dịch cho trao đổi tiền điện tử trên nền tảng Loopex không vượt quá 0,1%. Bằng cách trả phí bằng mã thông báo XLP, người dùng sẽ được giảm giá 50% khi thực hiện tất cả các hoạt động giao dịch. 
Nếu người dùng có 400 000 XLP trở lên trên tài khoản Loopex, anh ta sẽ nhận được trạng thái VIP, điều này giúp giao dịch của anh ta miễn phí.

+ Nhằm mục đích phát triển liên tục

Thông tin về sự phát triển của hệ sinh thái Loopex, bao gồm nhiều giai đoạn, sẽ được cung cấp một cách có hệ thống cho người dùng.
Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến và mở rộng nền tảng.

Loopex token là gì

Loopex token (XLP) là một tài sản kỹ thuật số được tích hợp vào nền tảng Loopex để cung cấp các điều kiện giao dịch được cải thiện. Bằng cách thanh toán bằng XLP, người dùng sẽ được giảm giá 50% cho tất cả các giao dịch giao dịch. Nếu người dùng có 400.000 XLP trở lên trong tài khoản trao đổi của mình, trạng thái VIP sẽ được tự động gán cho anh ta. Giao dịch trên nền tảng Loopex miễn phí cho khách hàng VIP.

Ngoài ra, người dùng có thể tự động chuyển đổi số lượng nhỏ, không thể sử dụng để giao dịch số lượng tiền điện tử thành mã thông báo XLP, được sử dụng để thanh toán phí hoa hồng và giao dịch theo nhiều cặp khác nhau. Giá của mã thông báo XLP trong quá trình chuyển đổi tự động được gắn với giá thị trường của nó.

Tham gia airdrop và nhận XLP token miễn phí

Tham gia loopex airdrop và nhận xlp token miễn phí

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://loopex.io/signup  


Điền thông tin vào form là xong

Làm các nhiệm vụ cơ bản như Like, Follow Twitter, Fb... và điền vào form là xong
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: