ico hot tháng 11, ico hot 2017, ICO tiềm năng, CyberMiles là gì, ƯU ĐIỂM CỦA CYBERMILES, Đăng ký CyberMiles

CyberMiles - ICO HOT 2017

Giới thiệu và hướng dẫn đăng ký mua ICO Cybermiles - ICO hot cuối năm 2017

CyberMiles là gì và tại sao tôi nên quan tâm?

CyberMiles là một giao thức blockchain mới đang được phát triển với mục đích duy nhất để cách mạng hoá thương mại và thị trường. Hãy tưởng tượng một thế giới trong đó người tiêu dùng có thể mua và bán sản phẩm với nhau với sự tự tin và sự chắc chắn như họ sẽ đến từ Amazon, hay Walmart. Hoặc nếu các cá nhân có thể tạo ra thị trường riêng của họ, và quản lý các cộng đồng này một cách thực sự dân chủ. Và bây giờ hãy tưởng tượng nếu bạn có thể giúp hình thành công nghệ này bằng cách trở thành một phần của mạng? Đó là thế giới mà CyberMiles đang tạo ra.
Cyber Miles là gì
CyberMiles là gì
CyberMiles ("CM") là công nghệ blockchain được phát triển bởi 5xlab, một phòng thí nghiệm phát triển blockchain. 5xlab đang làm việc chặt chẽ với 5miles, nhà điều hành thị trường c2c hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng ở Hoa Kỳ. 5miles dự kiến sẽ là nền tảng đầu tiên sử dụng giao thức blockchain của CyberMiles, và cũng sẽ hỗ trợ 5xlab để phát triển công nghệ. Trong 3 năm qua của sự đổi mới hàng đầu trong thị trường trực tuyến và địa phương, 5miles đã tích lũy được bí quyết kỹ thuật và thương mại cần thiết để phù hợp với công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh cho các ứng dụng trong thế giới thực. 5xlab tìm cách sử dụng chuyên môn này để phát triển CyberMiles, với sự tập trung vào sự tin tưởng và tuân thủ. Điều này sẽ cho phép nó trở thành một công nghệ blockchain chủ đạo cho các doanh nghiệp thực tế.

ƯU ĐIỂM CỦA CYBERMILES


  • Nền tảng: 
5miles bao gồm các thành viên trong đội có kinh nghiệm sâu rộng từ các công ty internet hàng đầu, các nền tảng thương mại điện tử, và các công ty dịch vụ tài chính từ 5 quốc gia khác nhau. Trong ba năm qua, nhóm đã áp dụng kiến thức chuyên môn để xây dựng một thị trường thành công, trở thành một trong những ứng dụng mua sắm hàng đầu ở Hoa Kỳ, tạo ra hơn 3 tỷ USD giá trị giao dịch hàng năm.

  • Từ 1 đến 100: 
So với hầu hết các dự án blockchain, 5xlab đã có một nền tảng vững chắc, với 3 năm theo dõi và 12 triệu người dùng cho các ứng dụng blockchain ban đầu của nó. Được xác nhận bởi khoản tài trợ khoảng 62 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư hàng đầu và được tăng cường bởi nghiên cứu blockchain trong nửa năm vừa qua, sáng kiến ngăn chặn 5 triệu đã biến mất từ "0" thành "1". Với 5xlab và sự phát triển của CyberMiles, chúng tôi có thể nhận ra tiềm năng của chúng tôi và đi từ "1" đến "100" trong khả năng của chúng tôi để phá vỡ thực tiễn kinh doanh thực tế với sự đổi mới.
  • Ứng dụng thương mại rõ ràng
Với 5 triệu sản phẩm, chúng tôi có một hệ sinh thái rõ ràng và sẵn sàng để chúng tôi áp dụng mô-đun hợp đồng thông minh của mình vào nhu cầu thị trường thực. Với hơn 10 triệu người dùng và hàng triệu giao dịch thương mại, 5miles cung cấp CyberMiles & các mô đun hợp đồng thông minh với một hệ sinh thái trưởng thành để nhanh chóng phát triển và mở rộng các ứng dụng của thị trường. Ngược lại, hầu hết các dự án blockchain khác trước tiên phát triển công nghệ, và sau đó tìm kiếm các ứng dụng, mà là không hiệu quả và rất không chắc chắn.
  • Mở Hợp tác & Phát triển
Để thúc đẩy việc thông qua chủ đạo, 5miles sẽ thiết lập một thị trường hợp đồng CyberMiles, trong đó mô-đun ứng dụng CyberMiles của nó có thể được cấp phép hoặc cùng phát triển với các nền tảng đối tác và các cơ quan. Các mô-đun hợp đồng thông minh của chúng tôi sẽ được chứng minh trên hệ sinh thái 5 triệu của chúng tôi, nhưng có thể áp dụng cho các nền tảng khác và cũng sẽ hoan nghênh hợp tác với các cơ quan liên quan để đảm bảo khả năng mở rộng các giải pháp của chúng tôi.
  • Cân bằng nổi bật giữa tính hiệu quả và tính tương thích
Các blockch truyền thống nhấn mạnh đến sự phân cấp và tính tương thích giữa các mạng, nhưng thường tốn kém hiệu quả, những giới hạn đó là sự hấp dẫn và khả năng sử dụng cho các ứng dụng cuối cùng. Hơn nữa, một chuỗi phân quyền hoàn toàn có thể bị hỏng nếu quá nhiều mã hoá chất lượng kém được tích lũy. CM sẽ tập trung vào các ứng dụng thương mại, với các giao thức để đảm bảo cân bằng giữa hiệu quả theo chiều dọc và tính tương thích mạng, hạn chế khả năng DApp chất lượng thấp xuất hiện trên dây chuyền của chúng tôi.
5miles Cho phép một hệ sinh thái lý tưởng để phát triển Blockchain
Hầu như tất cả các giao dịch và tương tác trên 5 triệu là điểm-điểm (giữa người mua và người bán) và phần lớn người dùng của chúng tôi đều là người mua và người bán tích cực. Ngoài ra, 5miles có dấu chân thị trường theo từng thị trường, thiết lập các cộng đồng người dùng rất năng động và rất mật thiết trong mỗi thị trường cốt lõi của nó. Các giao dịch điểm-điểm trong một cộng đồng là lý tưởng cho các giải pháp blockchain phân quyền để cung cấp tính minh bạch và hiệu quả thị trường cao hơn. Trong khi đó, dấu vết thị trường cho phép thử nghiệm A / B khả thi trên phạm vi thực tế, cho CyberMiles một lợi thế phát triển to lớn
Hướng dẫn đăng ký và mua ICO Cyber Miles
* Yêu cầu:

- Bạn cần có ví ETH để tham gia, huong dan tao vi ethereum
- Cần upload hình ảnh CMND để xác minh danh tính.

Chúng ta bắt đầu nhé!
Đầu tiên, các bạn click vào cm5miles.com để vào trang chủ
ICO HOT 2017
ICO HOT 2017
Click Participate Now để đăng ký
Đăng ký CyberMiles
Đăng ký CyberMiles
Sau khi đăng ký, bạn check email để kích hoạt tài khoản và update thông tin để xác thực
Điền số CMND hoặc Căn Cước Công Dân (CCCD)
Hình chụp mặt trước - sau

Mục cuố đừng quên up một tấm ảnh "tự sướng" của bạn luôn nhé
Việc bạn cần làm bây giờ là chờ 2~3 ngày để họ xác minh tài khoản
Việc đăng ký tài khoản đến đây là xong, việc bạn cần làm là chờ đến 21.11.2017 sẽ mua Token = ETH để đầu tư!

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: