Đăng ký faucethub, Hướng dẫn sử dụng Faucethub mới nhất, cach dung faucethub, faucethub la gi,Hướng dẫn đăng ký và sử dụng faucethub

Hướng dẫn tạo và sử dụng Faucethub

Bạn là một tín đồ Bitcoin, bạn thường đi claim bitcoin ở những trang cấp phát coin nhỏ lẻ chỉ vài satoshi/claim vậy làm sao bạn có thể nhận được số satoshi đó khi mà 1 BTC = 100.000.000 sts. Faucethub sẽ làm điều đó thay bạn

Faucethub là gì

FaucetHub là một công ty hoạt động trung gian và là một môi trường của các hoạt động thuê và được thuê và được thanh toán bằng các đồng tiền điện tử như: Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin, Blackcoin, Dash, Peercoin, Primecoin.
Faucethub là gì
Faucethub là gì

FaucetHub là một hệ thống micro wallet - micro payment cho phép bạn nhận được thanh toán từ các trang web cấp phát các đồng coin nhỏ lẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn thu thập càng nhiều đồng tiền càng tốt, và khi đạt ngưỡng thanh toán tối thiểu, bạn sẽ nhận được những đồng xu đó trực tiếp vào ví của bạn.



Micro Wallet là dịch vụ, chạy trên nền một website làm trung gian, giúp chủ trang web gửi những khoản Bitcoin (satoshi) nhỏ, từ 1, vài trăm, vài nghìn, đến vài triệu Satoshi. Ưu điểm của chúng là có khả năng gửi những khoản tiền rất nhỏ, phí cũng rất thấp.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng faucethub

Đầu tiên, các bạn click vào /faucethub.io để đến trang chủ và điền đầy đủ thông tin để đăng ký.
đăng ký faucethub
Đăng ký faucethub
Khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ ví Bitcoin để liên kết, nếu vẫn chưa có ví bitcoin bạn có thể xem cách tạo tại tạo ví coinbase hoặc Ví Blockchain


Kế tiếp, đăng nhập và liên kết thêm các ví khác (nếu muốn)

Để liên kết thêm các ví khác, các bạn chọn mục Dashboard
Sau đó click chọn Link Address Now

Faucet để nhận thêm satoshi

Để faucet satoshi, các bạn click chọn https://faucethub.io/faucets/BTC
Ở đây có rất nhiều các để các bạn kiếm Bitcoin

Để rút Bitcoin từ Faucethub về ví Bitcoin của bạn, hãy chọn Withdraw Balance
Rút Bitcoin faucethub về ví
Rút Bitcoin faucethub về ví
Trên đây là hướng dẫn cơ bản về faucethub, ngoài ra các bạn cần thiết lập thêm các chế độ bảo mật 2FA và khám phá thêm 1 số tính năng khác!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: