House Panda là gì, hpt coin là gì, Hướng dẫn nhận HPT Tokens miễn phí, Nhận HPT tokens miễn phí

House Panda - Siêu máy tính AI đầu tiên được đánh dấu trên thế giới

Giới thiệu dự án House Pande và cách nhận HPT Tokens miễn phí

House Panda là gì

House Panda www.housepanda.eu là siêu máy tính AI có danh hiệu đầu tiên trên thế giới và ICO đầu tiên được ấp ủ bởi NVIDIA
Kế hoạch siêu mánh tính sẽ là thứ 17 trong top 500 siêu máy tính trên thế giới.  Xem tại https://www.top500.org/lists/2017/11/

Siêu máy tính sẽ có thể dự đoán giá cả trong tương lai đối với các thuật toán tiền mật mã, bất động sản và chứng khoán.

HPT Tokens để làm gì

Bạn sẽ có thể sử dụng các HPT Tokens để đăng ký mua siêu máy tính cho hàng tháng. HPT tokens sẽ được phát hành trong ICO (sắp ra mắt vào tháng 1-2018).
Nếu bạn nhìn vào danh sách siêu máy tính Top 500, chúng thường được tài trợ công khai và không phải lo lắng về việc không nhàn rỗi. House Panda sẽ là cá nhân và chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng năng lực chế biến của nó ở mọi thời điểm. Trong thời gian nhàn rỗi, chúng tôi sẽ sử dụng nó để khai thác các altcoins và trả một phần thu nhập cho các chủ sở hữu thẻ của chúng tôi như là một khoản chia cổ tức, hàng tháng ở HPT, với tỷ giá thị trường hiện tại giữa mật mã được khai thác và HPT.
Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng các siêu máy tính không phải là cách hiệu quả nhất để khai thác các thuật ngữ bí mật. Chúng tôi hy vọng thời gian xử lý được phân bổ cho khai thác mỏ thay đổi từ 15% đến 33%.
Tôi cũng phải nhấn mạnh rằng chúng tôi không phải là thợ mỏ theo nghề nghiệp. Chúng tôi là các nhà khoa học máy tính đã thiết lập để xây dựng các dịch vụ trí tuệ nhân tạo sáng tạo (AI), dựa trên đăng ký hàng tháng. Tuy nhiên, hầu hết các công ty mới khởi nghiệp đều không có doanh thu cho đến sau này. House Panda sẽ bắt đầu trả lại cho những người tham gia ICO, thông qua khai thác mỏ, từ ngày supercomputer được bật lên.

Tuy nhiên, một khi chúng tôi bắt đầu cung cấp các thuê bao cho các dịch vụ dự đoán AI của chúng tôi, chúng tôi sẽ giảm thời gian khai thác vì nó không phải là trọng tâm chính của chúng tôi.

Hướng dẫn nhận HPT Tokens miễn phí

Để nhận HPT Tokens miễn phí, bạn phải có 1 tài khoản Telegram, càng nhiều telegram ăn càng nhiều HPT
Giá 1HPT hiện tại 1$
Claim 1 lần 2-4 HPT.

Bước 1: 
Vào chplay tải Telegram về điện thoại, điền số điện thoại của bạn vào để đăng nhập (tương tự khi làm trên máy tính)
Bước 2:Click Vào t.me/hodl2bot 
Nhận HPT tokens miễn phí
Nhận HPT tokens miễn phí
Gõ lệnh /claim để nhận HPT Tokens miễn phí
Gõ /claim để nhận Tokens
Sau khi làm xong , bot sẽ hiển thị cho bạn 1 "Claim code" , bạn hãy lưu lại code vào 1 nơi an toàn -> đến 1/2018 bạn có thể claim phần thưởng của mình
Nhận HPT tokens thành công
Nếu bạn có nhiều số điện thoại, hãy tạo nhiều tài khoản telegram để nhận nhiều HPT nhé!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: