NEW ICO tặng 25 KRI Coin miễn phí, Nhận 25 Krios Coin miễn phí, krios là gì, krios coin là gì

KRIOS - NEW ICO tặng 25 Krios Coin KRI

Giới thiệu Krios ICO, Krios là gìnhận Krios Coin miễn phí

Krios là gì?

Krios là một nền tảng quản lý liên kết mạng & chiến dịch phi tập trung xây dựng trên công nghệ hiện đại để giúp kết nối các doanh nghiệp tìm kiếm các dịch vụ quảng cáo và liên kết với người khởi xướng và các chuyên gia những người có nhân khẩu học có liên quan và cung cấp dịch vụ có liên quan.
KRISOS - NEW ICO tặng 25 KRI Coin miễn phí

Krios Coin là gì?

KriosCoin ( 'KRI') là một dấu hiệu tiêu chuẩn ERC20 dựa trên công nghệ Ethereum và blockchain. KRI cấp cho người dùng truy cập vào các hệ sinh thái Krios mạng và cho phép một phương pháp an toàn, tư nhân và phi tập trung của xác nhận và tiến hành các giao dịch trong hệ thống. KriosCoin là một mã thông báo tiện ích mà có thể được sử dụng như một đơn vị tính toán giữa các nhà quảng cáo, nhà xuất bản, người sáng tạo nội dung và các doanh nghiệp trong một nền tảng quảng cáo và dịch vụ mới blockchain dựa trên kỹ thuật số.

Một thị trường trực tuyến toàn cầu cho phép các doanh nghiệp để kết nối với những người làm việc trong không gian truyền thông xã hội. Nền tảng này sẽ hỗ trợ trong việc hỗ trợ sự phát triển của công ăn việc làm chính đáng trong thế giới truyền thông xã hội.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI

Để hỗ trợ các doanh nghiệp để nhận ra tiềm năng của họ với chi phí giải pháp tiếp thị đơn giản nhất, hiệu quả và thấp nhất kỹ thuật số. Để trở thành phương tiện truyền thông xã hội nền tảng tiếp thị hàng đầu thế giới. Năm 2021, chúng tôi đặt mục tiêu phấn đấu đạt trên 10% của ngành công nghiệp.

Vấn đềLà một doanh nghiệp, nếu bạn đang tìm kiếm để thực hiện một chiến dịch tiếp thị, đặt cùng một đội ngũ những người làm việc togetherin sức mạnh tổng hợp hoàn hảo có thể tẻ nhạt như sự phối hợp giữa nhiều nền tảng, nhiệm vụ, và đóng góp đáng kể có thể làm phức tạp quá trình này.

Tìm các chi nhánh và các thành viên đội ngũ tiếp thị chuyên về nhân khẩu học của bạn có thể khó khăn và tốn nhiều thời gianNếu bạn là một người có ảnh hưởng hoặc freelancer phương tiện truyền thông xã hội, làm thế nào để bạn tìm được việc làm?

Giải pháp

Gặp Krios - Nơi bạn có thể tạo ra một đội ngũ tiếp thị đầy đủ quy mô cụ thể để dự án của bạn, và sau đó quản lý và điều phối các chiến dịch, tất cả cùng một phần nhỏ của chi phí theordinary.
Krios hoạt động như thế nào

Krios cung cấp một quá trình sắp xếp đơn giản phục vụ cho nhu cầu tiếp thị đa dạng của công ty, trong khi duy trì tính hiệu quả và tính dễ sử dụng.
Tạo sao lại chọn Krios


Nhận 25 Krios Coin miễn phí

Đăng ký tại: https://www.krios.io

Chỉ cần điền Tên & Email, bạn sẽ nhận đc 25 KRI coin miễn phí

Đăng ký nhận Krios Coin miễn phí

Check Email

Nhận 25 KRI miễn phí
Nhận 25 KRI miễn phí

Ví nào có thể được sử dụng để lưu trữ KRI?

KRI là một thẻ ERC20, có nghĩa là nó có thể được lưu trữ trong ERC20 ví tương thích như MyEtherWallet. Họ cũng có thể được lưu trữ trên Krios ví trực tiếp trên mạng Krios.

Làm thế nào bạn sẽ sử dụng số tiền thu được từ tiền bán hàng và ICO?

Krios sẽ sử dụng nguồn vốn huy động từ tiền bán hàng và ICO để hoàn thiện sự phát triển của nền tảng Krios, mở rộng đội ngũ, bù đắp các cố vấn và thành viên trong nhóm hiện tại và khởi động nền tảng này trên toàn thế giới. Một phần của ngân sách cũng được dành riêng cho những nỗ lực quảng cáo.
Thông tin Krios coin
p/s: Hiện tại mình chỉ mới tìm hiểu đến đây nên các bạn cứ nhận 25 KRI miễn phí trước nhé, mọi thông tin sẽ update sau
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: