DIGITEX Futures Exchange, digitex là gì, DGTX token là gì, nhận 1000 DGTX coin miễn phí, DGTX token

Digitex - Tương lai của giao dịch Bitcoin miễn phí

Digitex - Dự án thành lập sàn giao dịch với chi phí 0d, fee giao dịch sẽ được khấu trừ qua DGTX Token (giống BNB coin của sàn Binance). Hãy đăng ký và nhận ngay 1000 DGTX coin miễn phí nhé!

Giới thiệu về DIGITEX Futures Exchange

Digitex là gì

Digitex là một giao dịch tương lai phi hoa hồng (phí giao dịch = 0 ) với mật mã hóa riêng của nó, mã thông báo DGTX (DGTX Token)
Các nhà kinh doanh thường suy đoán về giá của Bitcoin đối với đồng đô la Mỹ, nhưng lợi nhuận và thua lỗ kinh doanh của họ được thanh toán bằng thẻ DGTX. Điều này có nghĩa là thương nhân (các traders) cần thẻ DGTX để nhập thương mại, và điều này tạo ra các nhu cầu DGTX từ trader.
Sàn giao dịch miễn phí
Digitex - Sàn giao dịch miễn phí
Digitex bao gồm chi phí vận hành trao đổi bằng cách tạo ra một số lượng nhỏ các mã thông báo mới (token) mỗi năm thay vì tính phí giao dịch (fee) cho các giao dịch. Các thị trường giao dịch tương lai không có Ủy ban trên nền tảng kinh doanh ổn định, nhanh và an toàn sẽ thu hút được một số lượng lớn các thương nhân phải mua các thẻ DGTX tham gia, tạo ra nhu cầu về các thẻ DGTX tăng lên làm giảm chi phí tạo ra các mã mới.

Giao dịch với phí = 0

Không có bất kỳ khoản phí giao dịch nào trên Digitex Futures Exchange. Các traders có thể đặt lệnh mua/bán bất cứ lúc nào trong bất kỳ trường hợp nào và sẽ trả hoa hồng 0% cho tất cả các giao dịch. Mô hình phát hành thẻ tín dụng mang tính cách mạng của Digitex làm cho việc kinh doanh phi hoa hồng hoàn toàn bền vững vô thời hạn và nó thực sự phát triển khi mà việc trao đổi trở nên bận rộn hơn, đảm bảo sự thành công lâu dài của Digitex

DGTX token là gì

DGTX token là đơn vị tiền tệ của Digitex Futures Exchange, trong đó tất cả số dư tài khoản và lợi nhuận kinh doanh và thua lỗ được miêu tả qua DGTX.
DGTX là mã thông báo giao thức có tiện ích và giá trị thế giới thực. Giá trị của nó có nguồn gốc trực tiếp từ tiện ích của nó như là một phương tiện cho việc mua bán các hợp đồng tương lai theo giá của Bitcoin, Ethereum và Litecoin so với Đô la Mỹ.
Nhận 1000 DGTX Token miễn phí

DGTX token là một cơ hội tốt cho bạn và bạn bè của bạn tham gia vào một thương hiệu cryptocurrency hoàn toàn mới ở giá khởi đầu của nó.
Khi Digitex Futures Exchange ra mắt vào tháng 6 năm 2018, nhiều thương nhân bị thu hút vào thị trường giao dịch miễn phí của Digitex Futures Exchange, nhu cầu về các thẻ DGTX sẽ tăng lên, từ đó bạn có thể bán các thẻ DGTX cho các trader hoặc dùng nó để thực hiện các giao dịch miễn phí
DGTX token
DGTX token

Là đơn vị tiền tệ bản địa của Digitex Futures Exchange, mã thông báo DGTX cho phép thương nhân mua và bán hợp đồng tương lai với phí giao dịch không đồng. DGTX Token là một thành phần thiết yếu của mô hình giao dịch tương lai của Digitex nhằm loại bỏ phí giao dịch trên tất cả các giao dịch.


Do đó, hãy click vào >> Nhận 1000 DGTX <<

Sau đó điền Email và chọn Get Free 1000 DGTX Token (hình trên) để nhận ngay 1000 DGTX Token trị giá 10$ vào ngày 15.11.2018

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: