Crypto X là gì, free cwx token, nhận cwx token miễn phí,

Crypto-X - Masternode 2.0 tặng 50 CWX Token miễn phí

Crypto - X là gì?

Crypto-X là một cổng nối tiếp peer-to-peer được phân cấp mới kết nối Planet Earth với Cryptographic Digital Assetization. Hoạt động trên Ethereum Blockchain; Crypto-X sẽ phát triển một hệ thống tạo thu nhập cơ bản được mật mã đầy đủ chức năng cho các công dân có thu nhập thấp để tham gia để giúp họ có khả năng tự mình lên cấp cao hơn.
Crypto X là gì
Crypto X là gì
Bằng cách sử dụng giao thức Crypto-X, người dùng có thể giữ, chuyển và kiếm được tài sản tài chính tập thể của họ trong một trung tâm kỹ thuật số kiếm tiền từ decentral (ví điện tử bí mật) được mã hóa hoàn toàn vượt quá sự kiểm soát của các hạn chế về tài chính. Bạn có thể kiếm được thu nhập dễ dàng!

Bằng cách sở hữu một nút Master 2.0 với Crypto-X, không còn những người ủng hộ một mạng nút chính sẽ được yêu cầu phải đầu tư vào phần cứng khai thác đắt tiền để có được lợi nhuận tối thiểu. 
Họ sẽ không còn cấu hình và giám sát quá mức hệ thống với những khoản đầu tư lớn. Không có chi phí điện năng phát triển hơn hoặc thay thế phần cứng / bảo trì. Không cần thiết lập nhiều kiến ​​thức về công nghệ hoặc bí quyết! 

Chỉ cần HODL số dư tối thiểu là 50.000 thẻ CWX và bạn sẽ kiếm được doanh thu từ một nút chủ 2.0. Bạn có thể HODL những đồng tiền này trong ví tiền Ethereum bất kỳ hỗ trợ tùy chỉnh erc-20 tokens!

Hướng dẫn nhận CWX Token miễn phí

Trong đợt AIRDROP đầu tiên của chúng tôi, 10 000 Người dùng đã đăng ký tham gia sẽ nhận được 50 CWX Tokens miễn phí. 

Hãy làm theo các hướng dẫn cẩn thận để có thể tham gia vào AIRDROP này:

- Bạn nên có một tài khoản diễn đàn Bitcointalk (trước tháng 1.2018)

- Like, chia sẻ bất kỳ bài đăng nào và Follow Twitter chính thức của Crypto-X: http://twitter.com/cryptox10

- Tham giá  nhóm Telegram của chúng tôi: https://t.me/cwxcryptox

Sau đó, điềm google form tại https://docs.google.com/forms/d/e/
Điền google Form để nhận token miễn phí

Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 10 tháng 2 năm 2018 hoặc đến khi hoàn thành 10.000 hồ sơ đăng ký. Phân phối AIRDROP lần đầu tiên sẽ diễn ra 7 ngày sau đó.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: