Sharechain là gì, nhận SSS Token,Nhận SSS Token miễn phí

ShareChain - Nền tảng chia sẻ dữ liệu giá trị trên toàn cầu


ShareChain là gì?

Sharechain là chuỗi được dựa trên nền kinh tế chia sẻ của mạng lưới cơ bản của chuỗi khối độc lập, mục tiêu tái thiết để đạt được sinh thái kinh tế chung của giao tiếp tín dụng.
Sharechain là gì
Sharechain là gì

Nhiệm vụ của ShareChain là gì?

Chia sẻ công nghệ chuỗi trong nền kinh tế toàn cầu kinh doanh mới trong một ứng dụng cụ thể. Chia sẻ và được chia sẻ kinh tế trong kinh doanh có thể được áp dụng ở mức độ bao phủ và các phần liên quan, đó là nhiệm vụ ràng buộc của Sharechain.

Chia sẻ kinh tế là gì?

Chia sẻ kinh tế đề cập đến việc chuyển giao tạm thời quyền sử dụng để cải thiện việc sử dụng các nguồn lực trong khi quyền sở hữu vẫn không thay đổi. Uber và Airbnb, những người tiên phong của nền kinh tế chia sẻ toàn cầu, đã có hàng chục tỷ đô la. Tuy nhiên, làn sóng chia sẻ nền kinh tế mới chỉ là sự khởi đầu, và nền kinh tế chia sẻ sẽ chiếm hơn 30% GDP trong tương lai. Trung Quốc đã chia sẻ nền kinh tế một trong những chính sách của mình.


SSS là gì?

SSS là ShareChain hệ thống mã hóa của tiền tệ kỹ thuật số. Ngoài "nhiên liệu" mà hợp đồng tình báo chia sẻ đã được thực hiện, các dịch vụ được cung cấp bởi ứng dụng chia sẻ có thể được tiêu thụ hoặc sử dụng với SSS.

Nhận SSS Token miễn phí

Để nhận SSS Token, bạn cần có ví ETH (nên dùng Myetherwallet) và tài khoản Telegram

Đầu tiên, các bạn click vào http://www.sss.runn và điền ví ETH


Điền ví ETH xong nhấn Submit
Sau khi nhấn Submit, bạn sẽ nhận được Referal Code (2), bạn Join nhóm SSS Telegram (1) và paste code đó vào
Copy Referral Code ở 2
Và dán vào nhóm SSS Telegram ở 1
Dán code vào SSS Telegram là xong
Bạn sẽ nhận SSS Token khi sự kiện kết thúc

Tầm nhìn của Sharechain năm 2018 là gì?

  • 2018, ShareChain sẽ được kết nối với 20-50 ứng dụng chia sẻ, mà sẽ thực sự bao gồm 20 đến 50 triệu người dùng, và dữ liệu chia sẻ hiệu quả sẽ được hơn 200 triệu đến 500 triệu.
  • 2019, ShareChain sẽ được kết nối với hơn 100 ứng dụng chia sẻ, thực sự sẽ bao gồm từ 50 đến 100 triệu người dùng và chia sẻ hiệu quả 500 đến 2 tỷ mẩu dữ liệu.
Trong tương lai, ShareChain sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng cho nền kinh tế chia sẻ, mở đường cho một nền kinh tế chia sẻ chia sẻ dữ liệu và tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp tiếp cận với nền kinh tế chia sẻ có thể truy cập dữ liệu chia sẻ. Nó cũng có thể đạt được và giúp tạo ra nhiều ứng dụng chia sẻ nổi tiếng hơn cho phép các học viên trong ngành chia sẻ chia sẻ chuỗi chia sẻ.
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: