Root Blockchain là gì, Root Blockchain airdrop, Nhận RBC Token miễn phí

ROOT Blockchain - Tương lai của Blockchain


Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án ICO rất HOT, được đánh giá 4.7/5 điểm trên ICOBench, chỉ cần làm các thao tác cũng khá đơn giản như các free token khác, tuy nhiên mình thấy đây khó có thể trở thành một đồng coin rác nên mình khuyên các bạn hãy tham gia và nhận nó.
RootBlockchain la gi
RootBlockchain - Giải quyết các vấn đề về Blockchain

Root Blockchain là gì

Blockchain là một công nghệ mới thú vị có khả năng phá vỡ ngành công nghiệp và đồng thời giới thiệu các cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, blockchain  hiện nay vẫn tồn tại một vài điểm yếu...

Vấn đề về Blockchain hiện nay

  • Kích thước blockchain - điều này trực tiếp ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động trên blockchain.
  • Kích thước dữ liệu giao dịch - điều này sẽ thêm vào kích thước blockchain cũng như tăng chi phí giao dịch.

Giải pháp:

  • Root Blockchain giải quyết được những vấn đề trên bằng cách cung cấp độc đáo của nó - Blockchain như một Dịch vụ (BaaS) - Blockchain lai đầu tiên với các tùy chọn linh hoạt cho cả doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ.
  • Root Blockchain hoàn toàn API, có nghĩa là các doanh nghiệp có thể gặt hái được những lợi ích của công nghệ blockchain mà không có sự phức tạp đi kèm và chi phí liên quan. Đơn giản chỉ cần kết nối kinh doanh hiện tại của bạn với API gốc và bắt đầu.
  • Root giữ kích thước blockchain nhỏ bằng cách sử dụng một cơ chế duy nhất - chỉ băm mật mã của dữ liệu giao dịch được lưu trữ trong blockchain. Lưu trữ dữ liệu thực tế là tùy chọn. Vì chi phí giao dịch trực tiếp tỷ lệ thuận với khối lượng dữ liệu, không lưu dữ liệu, người dùng có thể duy trì chi phí giao dịch thấp. Điều này cũng hữu ích nếu dữ liệu là bí mật trong tự nhiên và người dùng không muốn nó được công bố công khai.
  • Nếu người dùng yêu cầu tải dữ liệu lên cùng với giao dịch, Root Blockchain được tích hợp với một kho tiền an toàn để lưu trữ dữ liệu kỹ thuật số được mã hóa.
  • Root Blockchain sử dụng một cơ chế duy nhất để tăng tốc độ xác nhận giao dịch trên blockchain, trong khi đồng thời giữ chi phí thấp. Chỉ có dấu vân tay số của dữ liệu giao dịch thực tế được lưu trữ trong blockchain. Lưu trữ các dữ liệu thực tế chính nó là tùy chọn. Nếu lưu trữ dữ liệu được chọn, Root Blockchain cung cấp một kho tiền an toàn riêng biệt cho lưu trữ dữ liệu được mã hóa.
RootBlockchain hoạt động
Làm thế nào để dự án tạo ra giá trị cho hệ sinh thái và khác với dự án cạnh tranh Root Blockchain cung cấp một số mô hình kinh doanh: 

  • Private Blockchain - Khách hàng có thể chọn có blockchain chuyên dụng, chỉ có giao dịch của họ sẽ cư trú. 
  • Consortium Blockchain - Một blockchain riêng cho hai hoặc nhiều bên. Liên hiệp là lý tưởng để liên kết khách hàng và nhà cung cấp. Lưu trữ dữ liệu an toàn, được mã hóa được cung cấp dưới dạng một tính năng tùy chọn. Điều này được liên kết đến, nhưng tách biệt về mặt vật lý khỏi sự tấn công thực tế. 
  • Toàn bộ sản phẩm Root Blockchain được gói trong một lớp API đảm bảo rằng các doanh nghiệp có thể dễ dàng được chạy và chạy trong một khung thời gian tối thiểu.
TẠI SAO ROOT BLOCKCHAIN ​​UNIQUE
Root Blockchain giải quyết được nhiều vấn đề với việc cung cấp độc đáo của nó - Blockchain như một Dịch vụ (BaaS) - Blockchain lai đầu tiên với các tùy chọn linh hoạt cho cả doanh nghiệp và khách hàng bán lẻ.

Tai sao nói RootBlockchain là tương lai của Blockchain

Root Blockchain hoàn toàn API, có nghĩa là các doanh nghiệp có thể gặt hái được những lợi ích của công nghệ blockchain mà không có sự phức tạp đi kèm. Chỉ cần kết nối kinh doanh hiện tại của bạn với API gốc và bạn là tốt để đi.

Root Blockchain airdrop

Nhận 70 RBC token miễn phí trị giá 2,8 đô la


________________________________

👉 Liên kết với AIRDROP

   1. Khởi động Root Blockchain Telegram Bot https://t.me/RootBlockChain
   2. Tham gia Telegram (https://t.me/root_blockchain)
   3. Theo dõi trên Twitter (https://twitter.com/RootBlockchain)
Gửi thông tin cho BOT

   4. Gửi thông tin của bạn cho BOT )(xem hình trên)

Theo dõi trên Twitter là tùy chọn. Bạn sẽ nhận được 10 thẻ RBC nếu bạn chọn làm như vậy

Hướng dẫn tham gia và Nhận 1000 RBC Token miễn phí [Vòng 1 - kết thúc]



Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://rootblockchain.io/signup/
Bước 2: Xác minh e-mail của bạn
Bước 3: Đăng nhập, vào bảng điều khiển của bạn và tạo địa chỉ ETH mới và sao chép nó
Click Generate Address

Bước 4: Tham gia Telegram @rootblockchain tại https://t.me/rootblockchain
Bước 5: Điền vào Form google 
Địa chỉ ETH là địa chỉ mà bạn làm ở Bước 3 chứ không phải ví MEW nhé!
Điền Google Form
Lưu ý: MỌi thông tin về cách nhận token nếu có thay đổi thì họ sẽ cập nhật tại Form (bước 5)

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: