HouBi Airdrop - Phần thưởng lên đến 20000 USD

Kính gửi người dùng houbi dành riêng cho Việt Nam, chúng tôi có cuộc thi đối với tất cả những người được mời sử dụng mã thư mời của bạn để đăng ký và giao dịch trên Huobi Pro, ngoài 30% Hoàn vốn trong 90 ngày, 100 nhà khai thác hàng đầu sẽ nhận được một phần thưởng airdrop lên đến 20.000 USDT!
Houbi airdrop
Houbi airdrop
Thời gian sự kiện:
Từ 2018 2 tháng 7 14:00 (GMT +8) đến 2018 15 tháng 7 14:00 (GMT +8)

Đối tượng tham gia:
Tất cả người dùng Huobi Pro

Cơ cấu giải thưởng:

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Top 100 người dùng mời được nhiều bạn bè đăng kí tài khoản nhất có thể được chia 20000 USDT.

Phương thức báo danh:

Không cần phải báo danh, chỉ cần trực tiếp nhận mã mời của bạn tại https://www.huobi.pro/invite/ sau đó chia sẻ cho bạn bè của bạn là đã có thể dễ dàng tham gia sự kiện.

Quy tắc giải thưởng:

1. Sau khi đăng ký Huobi Pro, thông qua chia sẻ nội bộ của trang web bạn sẽ có “link giới thiệu của cá nhân”, sau khi mời bạn bè đăng ký và thực hiện hoàn tất xác thực thân phận, bạn sẽ có đủ tư cách để tham gia sự kiện.

2. Nếu người dùng mời bạn bè tham gia và nhận chiết khấu là những người dùng cũ, thì sẽ căn cứ vào số lượng người dùng mới được mời trong thời gian diễn ra sự kiện để tiến hành xếp hạng.

3. Khi bạn bè của bạn tham gia giao dịch, bạn sẽ được nhận 30% phí thủ tục giao dịch của bạn bè của bạn trong 3 tháng đầu tiên.

4. Bạn bè của bạn sau khi hoàn thành đăng ký và xác thực thân phận, phần thưởng sẽ tự động chuyển đến tài khoản của bạn.

5. Sự kiện này sẽ phát 20000 USDT cho người dùng đã thực hiện thành công xác thực thân phận, và sau khi phát xong có nghĩa là sự kiện đã kết thúc.

Quy tắc chi tiết:

1. Người dùng được mời ở sự kiện này cần phải thực hiện xác thực thân phận thành công.

2. Chỉ áp dụng cho người dùng Việt Nam cho cả người mời và người được mời

3. Bảng xếp hạng của hoạt động này sẽ được công bố vào thứ 2, 4, 6 trên kênh truyền thông của Huobi (có link kèm theo)

4. Sau khi công bố bảng xếp hạng cuối cùng, trong 7 ngày làm việc sẽ tiến hành xét duyệt và chuyển khoản.

5. Chúng tôi sẽ mở một hộp thư để nhận tất cả các khiếu nại của sự kiện này.
6. Về việc chuyển phần thưởng cho người dùng ở sự kiện này chỉ chuyển khoản đến tài khoản của Huobi, không chấp nhận các địa chỉ nhận tiền và phương thức chuyển tiền khác.

7. Sự kiện này nghiêm cấm người dùng API và mời người dùng cũ.

Sàn giao dịch Huobi

Nền tảng Huobi được thành lập bởi Leon Li vào tháng 9 năm 2013, Sàn Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Bắc Kinh, Trung Quốc. và trọng tâm của công ty là ở thị trường Trung Quốc. 
Sàn Houbi hiện có nhiều văn phòng đại diện trên toàn thế giới

Hiện nay 
Huobi Global đã thành lập nhiều văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và phổ biến ở hơn 130 quốc gia trên toàn cầu.

Đăng ký tài khoản và giao dịch tại Houbi

Đăng ký tài khoản tại Houbi

Bước 1: Click vào trang chủ https://www.huobipro.com/signup

Điền EMAIL xong nhấn SEND, sau đó check EMAIL để lấy code Và điền vào ô " Email confirmation.."

Sau khi đăng ký, các bạn đăng nhập và bắt đầu lây link giới thiệu và đi mời bạn bè để nhận phần thưởng - chúc may mắn!!!
Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: