SportsFix airdrop, SportsFix bounty, SFT token

Sportsfix - Thay đổi cách bạn xem thể thao trực tiếp


Một dự án về thể thao ứng dụng công nghệ Blockchain, được đánh giá khá tốt trên ICOBench, ICOMasks, TrackICO... Hãy tham gia airdrop và kiếm tối đa 80$ SFT token

SportsFix airdrop & bounty - Kiếm SFT token trị giá 80 $
SportsFix nhằm mục đích biến đổi nội dung mạnh mẽ nhất trên thế giới - THỂ THAO. SF trình bày một hệ sinh thái truyền thông thể thao phi tập trung nhằm mục đích thay đổi hoàn toàn cách người hâm mộ kết nối và tương tác với nội dung thể thao.

Trong giai đoạn hiện tại, SF là một doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng ở châu Á trong việc tổ chức các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế cho hàng triệu người hâm mộ mỗi tuần và trở thành một trong những nền tảng phát video có giá trị nhất trong khu vực. Trong giai đoạn tiếp theo, SF sẽ phát hành SportsFix Tokens (SFT) cho phép người hâm mộ tham gia và tham gia với các giải đấu và câu lạc bộ yêu thích của họ trong một nền kinh tế khép kín với tất cả các giao dịch kỹ thuật số sử dụng hợp đồng thông minh được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

SportsFix airdrop & bounty - Kiếm SFT token trị giá 80 $.

Đăng ký và hoàn thành các tác vụ truyền thông xã hội là xong

Bước 1: Click trang chủ ICO https://ico.sportsfix.io/auth/register/ và đăng ký tài khoản

Bước 2: Đăng nhập và làm các nhiệm vụ cơ bản là xong

Làm nhiệm vụ và kiếm SFT token miễn phí
Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ nhận được PTS tương ứng, với mỗi PTS kiếm được bạn sẽ đổi lấy SFT token theo tỉ lệ trên hình (vd: 1~15k PTS sẽ đổi theo tỉ lệ 100PTS = 1 SFT token)

Nhớ bấm vô Profile và cập nhật ví MEW của bạn

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: