Hướng dẫn staking SAND, nhận SAND miễn phí, SAND liquidity mining, Cách tham gia SAND Staking, Stake SAND trên Uniswap

Hướng dẫn Staking SAND với SAND liquidity mining

Bài hướng dẫn staking sand này chủ yếu dịch lại từ bài tiếng anh nên đôi khi không được sát nghĩa lắm. Tuy nhiên dựa vào hình ảnh minh họa thì xem xong bạn cũng sẽ làm được

Hướng dẫn staking SAND và nhận SAND miễn phí

Đồng SAND là đồng vừa được bán trên IEO trên Binance Lauchpad hồi tháng 8.2020. Và đây là trend mới nên khi chị khó nghiên cứu đôi khi sẽ giúp mang lại lợi nhuận cao (Có người dùng SAND để mua LAND trong SANDBOX và được x tài khoản)

Giới thiệu về SAND Liquidity Mining

  • Trong Giai đoạn 1, hôm nay, chúng tôi sẽ khởi động chương trình Khai thác tính thanh khoản SAND của mình với 1.500.000 SAND cố định mỗi tháng được phân phối trong Phần thưởng
  • Trong Giai đoạn 2, trong những tuần tới, chúng tôi sẽ giới thiệu hệ số Lợi nhuận dựa trên quyền sở hữu LAND NFTs.

Sau khi giới thiệu gần đây về mã thông báo tiện ích SAND trên Binance Launchpad, cộng đồng Sandbox đã tạo ra một nhóm thanh khoản cho SAND / ETH trên Uniswap.

sand staking


Cách tham gia SAND Staking

Bước 1: Mua SAND trên Binance hoặc Uniswap
Mua SAND
Để tham gia SAND Staking bạn cần phải có đồng SAND


Bước 2: Tạo một ví cá nhân trên MetaMask hoặc WalletConnect... và rút đồng SAND về đó

Bước 3: Vào https://staking.sandbox.game/ và chọn UnlockWallet

Bước 4: Kết nối Sandbox với MetaMask (Bạn có thể dùng ví WalletConnect tùy ý)


Bước 5: Chọn Add Liquidity sau đó điền số SAND mà bạn muốn "đầu tư" vào "quỹ pool" để nhận lợi nhuận
Stake SAND trên Uniswap
Stake SAND trên Uniswap và nhận lợi nhuận
Chọn Add Liquidity

Bây giờ bạn sẽ điền số đồng SAND mà bạn muốn đầu tư.
Lưu ý: Bạn cũng phải chuyển số ETH tương ứng với số SAND mà bạn sẽ đầu tư. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện bước quan trọng này

SAu khi quyết định, bạn chọn Connect Wallet và thực hiện chuyển SAND/ETH vào quỹ

Nhìn kỹ hình trên sẽ thấy: Đầu tư càng nhiều SAND thì bạn sẽ được chia phần thưởng càng nhiều.
Chuyển SAND vào quỹ thành công

Bước 6: Bạn sẽ bắt đầu tích lũy phần thưởng SAND trong thời gian thực và có thể nhận phần thưởng này một cách thuận tiện.
nhận SAND miễn phí từ SAND Staking
Click Claim và nhận SAND miễn phí từ SAND Staking

Thông tin thêm về SAND Staking

Các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) như Uniswap đã đóng một vai trò cơ bản trong việc ươm tạo các mã thông báo mới trong năm qua. Ngoài việc niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung hàng đầu (Binance, WazirX, Upbit, Crypto.com…), 

Sandbox muốn đảm bảo SAND có tính thanh khoản thị trường sâu để giao dịch không được phép, không giám sát. Theo tinh thần của DeFi, thế giới trò chơi ảo Sandbox mong muốn khuyến khích hơn nữa tính thanh khoản trên các DEX thông qua chương trình khai thác thanh khoản SAND.

Các nhà giao dịch cung cấp tính thanh khoản cho cặp SAND / ETH bắt đầu từ hôm nay, ngày 25 tháng 9 sẽ đủ điều kiện để chia sẻ phân bổ hàng tháng là 1,5 triệu SAND, hiện có giá trị ~ 70 nghìn đô la tại thời điểm viết bài. Phần thưởng được phân phối theo tỷ lệ tương ứng với tỷ lệ phần trăm của tổng thanh khoản của nhà giao dịch trong khoảng thời gian một tháng.

Chương trình này sẽ chạy với tốc độ cố định là 1,5 triệu SAND mỗi tháng trong hai tháng tiếp theo. Sau khi kết thúc thử nghiệm ban đầu, chương trình sẽ được đánh giá bởi nhóm The Sandbox và tiếp tục dựa trên phản hồi của cộng đồng và quản trị SAND.

Tại sao khai thác thanh khoản?

Mặc dù cặp SAND / ETH hiện có thanh khoản ~ $ 200k, việc bổ sung các ưu đãi khai thác thanh khoản sẽ tạo ra tính thanh khoản sâu hơn nữa, cung cấp một địa điểm giao dịch mạnh mẽ cho những người muốn giao dịch và sử dụng SAND một cách không giám sát.

Trong khi SAND / ETH là cặp đầu tiên được khuyến khích thông qua chương trình khai thác thanh khoản, Sandbox sẽ đánh giá các giao thức thanh khoản khả thi khác như Balancer để có các ưu đãi trong tương lai.

Ngoài phần thưởng SAND, The Sandbox đang khám phá các cơ hội sáng tạo khác để cung cấp các ưu đãi độc đáo phù hợp với hệ sinh thái NFT rộng lớn hơn.

NFTs DeFi
Lợi tức nên được tăng tương ứng với số lượng ĐẤT (LAND) sở hữu; kết nối bất động sản ảo và thanh khoản SAND.
Sandbox sẽ cung cấp một metaverse ảo tương tác liên tục - một thế giới ảo 3D độc đáo, nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm chơi game của họ thông qua việc sử dụng Non-Fungible Tokens (NFT) và mã thông báo tiện ích $ SAND (ERC-20 mã thông báo có thể thay thế phục vụ như mã thông báo tiện ích chính của nền tảng).

LANDS là mã thông báo không thể thay thế (NFT) ERC-721 đại diện cho các vị trí kỹ thuật số duy nhất trong vũ trụ The Sandbox, cho phép người chơi xây dựng và kiếm tiền từ trò chơi.
Mặc dù LANDS hoạt động như một cơ chế quan trọng để Người sáng tạo trò chơi kiếm tiền từ sáng tạo của họ trong SAND, chúng tôi cũng sẽ cung cấp các ưu đãi kết hợp NFT và SAND trong giai đoạn thứ hai của khai thác thanh khoản để áp dụng hệ số lợi nhuận dựa trên số LANDS sở hữu.

Giai đoạn thứ hai sẽ bắt đầu sau khi kiểm tra hợp đồng thông minh về bảo mật và một Bảng điều khiển gốc để kết nối LANDS có được trên Metaverse của chúng tôi và trong quá trình bán trước LAND của chúng tôi!

Lưu ý: Vì mình thấy dự án này khá hay nên mình chia sẽ chứ đây không phải là lời kêu gọi đầu tư. Các bạn có thể vào link gốc vài viết để hiểu rõ hơn, cũng như được giải đáp mọi thắc mắc sau này

Link: https://medium.com/sandbox-game/introducing-sand-liquidity-mining-b56e99fe2261


Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: