ZatGo là gì, ZAT Token, Nhận ZAT Token miễn phí

ZatGo Blockchain Nền tảng đám mây cho thanh toán hợp nhất (ZUP)

ZatGo là gì

Quỹ ZatGo nhằm xây dựng một liên minh sinh thái du lịch lớn tích hợp dữ liệu, sản phẩm và sử dụng thông qua công nghệ blockchain. Các thành viên của liên minh đến từ các tổ chức thượng lưu và hạ lưu, các tổ chức hoặc doanh nghiệp trong ngành, như các hãng hàng không, sân bay, công ty cho thuê ô tô, khách sạn, ngân hàng, các định chế tài chính, các điểm du lịch, các công ty dịch vụ du lịch kinh doanh, các nền tảng OTA ...

Nhận ZAT Token miễn phí

Hệ thống ứng dụng ZatGO

ZatGo xây dựng một mô hình thanh toán hợp nhất dựa trên blockchain, phát triển nền tảng thanh toán kỹ thuật số cơ bản và cung cấp danh tính kỹ thuật số, xác thực tín dụng, sổ sách giao dịch, thanh toán bằng tiền tệ kỹ thuật số và các dịch vụ khác cho các ứng dụng cấp cao hơn.

Nền tảng Kinh doanh của ZatGo 

Một nền tảng dịch vụ du lịch kinh doanh dựa trên ứng dụng thông minh dữ liệu lớn được xây dựng để cung cấp các dịch vụ liên quan cho du lịch kinh doanh, bao gồm người dùng, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ, người tiêu dùng và các tổ chức bên thứ ba. Thông qua giao diện dịch vụ của nền tảng thanh toán thống nhất, các chức năng nhận dạng nhận dạng số người dùng, điểm số tín dụng, kiểm soát rủi ro vv.
Nền tảng kinh doanh của ZatGo

Nền tảng Giá thầu ZatGo

Nền tảng đấu giá kỹ thuật số dựa trên ZAT được xây dựng. Người dùng trong toàn bộ hệ sinh thái ZATGO có thể cung cấp giá để cung cấp hoặc mua các sản phẩm kỹ thuật số cũng như dữ liệu với ZAT Token. Các sản phẩm được cung cấp bởi người dùng trong hệ sinh thái. Thông qua giao diện dịch vụ của nền tảng thanh toán thống nhất, các chức năng nhận dạng nhận dạng số của người dùng, điểm số tín dụng, kiểm soát rủi ro vv.

Nhận ZAT Token miễn phí

Để nhận ZAT Token miễn phí, bạn chỉ cần điền ví ETH vào và xác nhận Telegram là xong.
Đầu tiên, các bạn truy cập http://in.zatgo.net/airdrop và điền ví ETH vào
Nhận ZAT Token miễn phí
Nhận ZAT Token miễn phí
Sau khi click Submit, ZATgo sẽ cho bạn mã code, bạn chỉ cần copy mã code đó và paste vào nhóm Telegram tại https://t.me/gogozenair  là xong
Bạn sẽ nhận được ZAT token sau 3~4 tuần

Axact

Xin chào, mình là thanhlamit.

Mình hiện là nhân viên kỹ thuật nhưng lại thích kiếm tiền trên mạng nên mình làm trang Blog này để chia sẽ về mmo. Hiện tại mình viết về đào coin, đào bitcoin cũng như trade coin.
Mọi bài viết của mình đều ở dạng cơ bản, nếu cần hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Fanpage nhé.

Rất vui khi giúp được gì đó cho các bạn!

Post A Comment:

0 comments: